Trang chủ     World Cup 2022   /   Gareth Bale lập siêu phẩm gánh xứ Wales vào chung kết play-off World Cup 2022

Gareth Bale lập siêu phẩm gánh xứ Wales vào chung kết play-off World Cup 2022

Gareth Bale ở ĐT xứ Wales là một thứ gì đó rất khác biệt so với Real Madrid và cú đúp của tiền đạo 32 tuổi này đã giúp xứ Wales vượt qua Áo để đến với trận chung kết play off giành vé dự World Cup 2022.

Gareth Bale lập siêu phẩm giúp Wales vượt qua Áo

Gareth Bale, Wales 2-1 Áo vòng loại World Cup 2022

Nếu đội tuyển Xứ Wales không thể tham dự World Cup 2022, Gareth Bale sẽ giải nghệ

Nếu đội tuyển Xứ Wales không thể tham dự World Cup 2022, Gareth Bale sẽ giải nghệ Ngôi sao Gareth Bale đang lên kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay.

Bale bị tố gạ tình ngôi sao khiêu dâm ở Mỹ

Bale bị tố gạ tình ngôi sao khiêu dâm ở Mỹ Ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng, Lana Rhoades mới đây đã bóng gió việc Gareth Bale đã tán tỉnh cô trong thời gian gần đây dù cô nàng đang hẹn hò với Mike Majak vào năm ngoái.

Xứ Wales bước vào trận đấu lần này với lợi thế sân nhà rất lớn, tuy nhiên họ lại không thể tận dụng được và nhập cuộc với sự thiếu chắc chắn. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, lưới của The Dragons suýt nữa rung lên sau khi Sabitzer tung ra đường chọc khe cực kỳ tinh tế để Baumgartner thoát xuống dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ này lại đưa bóng đập xà ngang trong tiếc nuối. 

QUẢNG CÁO

Hú vía sau tình huống trên, ĐT xứ Wales chơi tập trung hơn và bắt đầu chiếm lại thế trận. Đến phút thứ 25 của trận đấu, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số từ một tình huống không ai nghĩ tới với cú đá phạt hàng rào đẳng cấp của Gareth Bale. Ngôi sao đang thuộc biên chế của Real Madrid đã vẽ một đường cong quá mỹ miều, đưa bóng vượt qua rào rồi rót thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Cakir. 1-0 cho xứ Wales.

Gareth Bale, Wales 2-1 Áo vòng loại World Cup 2022

Có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ xứ Wales chơi tự tin hơn. Trong phần còn lại của hiệp 1, họ chơi trên cơ so với đối thủ nhưng đáng tiếc lại không thể nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Áo cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi vẫn chưa tìm thấy được đường vào khung thành của xứ Wales thì Áo đã phải nhận bàn thua thứ 2. Gareth Bale tiếp tục tỏa sáng với một pha xoay người dứt điểm cực kỳ quyết đoán khiến thủ thành Cakir chết lặng lần nữa. 

Thua 2 bàn và không còn gì để mất, Áo một lần nữa xốc lại đội hình và liên tục tràn về phía phần sân đối thủ. Tuy nhiên nỗ lực của David Alaba và các đồng đội chỉ giúp họ có được đúng 1 bàn danh dự duy nhất do công của Sabitzer ở phút thứ 64. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐT Xứ Wales. Với thắng lợi này, Gareth Bale và các đồng đội chính thức có vé vào chơi trận chung kết play off giành vé dự World Cup 2022. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích