Trang chủ     Bóng đá   /   HAGL và 3 kỷ lục chờ được phá vỡ tại V.League 2021

HAGL và 3 kỷ lục chờ được phá vỡ tại V.League 2021

Cập nhật Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nayHoàng Anh Gia Lai hiện đang trên đỉnh V.League nhưng vẫn còn đó rất nhiều những kỷ lục tại giải đấu này vẫn tồn tại và đang chờ thầy trò HLV Kiatisak phá vỡ.

Đội bóng “Phố núi” hiệng đan đang có chuỗi trận thăng hoa ở mùa giải năm nay khi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V.League. Nếu như giữ được phong độ như hiện tại thì thầy trò HLV Kiatisak có thể phá vỡ những kỷ lục đang tồn tại ở V.League.

Hà Nội FC mất lợi thế cực lớn ở trận với Sài Gòn FC  

Hà Nội FC mất lợi thế cực lớn ở trận với Sài Gòn FC   Sau Hoàng Anh Gia Lai, đến lượt câu lạc bộ Hà Nội FC thông báo tổ chức trận đấu không khán giả ở vòng 12 V-League.

Cầu thủ trẻ HAGL: “Mục tiêu của chúng tôi là hòa trước Hà Nội FC”

Cầu thủ trẻ HAGL: “Mục tiêu của chúng tôi là hòa trước Hà Nội FC” Tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho bên phía Hoàng Anh Gia Lai cho biết, anh mong muốn đội nhà cầm hòa được Hà Nội FC vào ngày 18/4 tới.  

Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp

HAGL cần có 3 chiến thắng liên tiếp nữa để cân bằng với thành tích của Long An (vào năm 2005) và SLNA (2018). Cụ thể, với Long An, từ vòng 11 đến vòng 18 của V.League 2005, họ đã bất bại. Đối với trường hợp của SLNA, đội bóng xứ Nghệ có 8 chiến thắng liên tiếp ở V.League 2018 khi thắng Hải Phòng, Sài Gòn, Dương, Cần Thơ, Hải Phòng (lượt về), Nam Định, Quảng Nam và HAGL trước khi thất thủ 0-2 trước Hà Nội FC.

QUẢNG CÁO

HAGL và 3 kỷ lục chờ được phá vỡ tại V.League 2021

Hoàng Anh Gia Lai đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp

Theo lịch thi đấu thì HAGL sẽ lần lượt gặp Hà Nội FC, Thanh Hoá, Bình Dương, Than Quảng Ninh. Nếu thắng 4 trận nữa, HAGL sẽ xác lập kỷ lục mới ở V.League trong lịch sử.

Chờ tạo nên mạch trận bất bại mới của V.League

Tính cho tới thời điểm này của V.League 2021, HAGL chỉ thua đúng trận đầu tiên khi gặp Sài Gòn FC. Kể từ đó cho đến nay, HAGL đã có 8 trận bất bại. 7 trong 8 trận đấu đó đều là những chiến thắng. Đội bóng phố Núi nhữ đã nói ở trên cũng có chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng.

HAGL và 3 kỷ lục chờ được phá vỡ tại V.League 2021

Hoàng Anh Gia Lai đang thăng hoa

Nhưng HAGL vẫn cần có thêm 9 trận đấu nữa để phá kỷ lục của Nam Định. Theo đó vào năm 2004, kể từ sau thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 4 với tỷ số 1-6 của năm ấy, Nam Định đã trải qua 16 trận liên tiếp bất bại. Xếp thứ 2 trong danh sách này là Hà Nội FC ở V.League 2019.

Vượt qua kỷ lục điểm số cách đây 17 năm trước

HAGL sẽ còn 10 trận đấu trước mắt (do thể thức giải thay đổi chỉ còn có 6 đội đứng đầu bảng ở giai đoạn 1 được vào tranh chức vô địch). Nếu như giành trọn vẹn 10 chiến thắng ở các vòng còn lại, HAGL sẽ lên ngôi vô địch với số điểm ấn tượng (52 điểm/57 điểm tối đa).

HAGL và 3 kỷ lục chờ được phá vỡ tại V.League 2021

Và có thể vượt qua kỷ lục điểm số 17 năm trước.

Nếu đạt được thành tích này, HAGL sẽ không chỉ lần thứ ba vô địch V.League mà còn sở hữu thống kê điểm số tốt nhất lịch sử đội bóng.

Nguồn: Bóng đá 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích