Trang chủ     Bóng đá   /   HAGL vắng chủ lực Công Phượng ở vòng 13 V.League 2021

HAGL vắng chủ lực Công Phượng ở vòng 13 V.League 2021

HAGL sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng ở vòng 12 V-League 2021 vì đủ 3 thẻ vàng.

Sau trận hoà với tỷ số 2-2 ngay tại Pleiku với Bình Dương, HAGL đã phải chịu cảnh thiệt đơn thiệt kép. Bởi ngoài việc không lấy trọn vẹn 3 điểm, đứt mạch thắng mà đội bóng phố Núi còn nhận tin xấu khi Công Phượng bị treo giò trong trận làm khách tại đất mỏ gặp Than Quảng Ninh (7/5) vì lĩnh đủ thẻ phạt.

Cột dọc và xà ngang cứu thua liên tục, HAGL chia điểm đáng tiếc với Bình Dương

Cột dọc và xà ngang cứu thua liên tục, HAGL chia điểm đáng tiếc với Bình Dương HAGL đang có chuỗi trận toàn thắng trước khi gặp đội bóng có phong độ không cao Becamex Bình Dương trên sân nhà. Thế nhưng, thầy trò HLV Kiatisuk đã có trận đấu vất vả trước đội bóng đất Thủ.

Minh Vương: “Thể lực và sức khỏe của HAGL đang bị bào mòn”

Minh Vương: “Thể lực và sức khỏe của HAGL đang bị bào mòn” Tiền vệ Minh Vương cho biết, do lịch thi đấu dày đặt nên thể lực và sức khỏe của HAGL đang bị bào mòn đáng kể.

Cụ thể, vào phút thứ 80 trận đấu với Bình Dương, Công Phượng đã có tình huống phạm lỗi đối với cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài và cầu thủ mang áo số 10 đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

QUẢNG CÁO

HAGL vắng chủ lực Công Phượng ở vòng 13 V.League 2021

Công Phượng đã có 6 bàn thắng ở V-League 2021

Đây chính là thẻ vàng thứ 2 sau 2 trận và là thẻ vàng thứ 3 kể từ đầu mùa của tiền đạo sinh năm 1995, điều đó đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 13 tới đây.

Công Phượng nhận thẻ vàng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong trận đấu với câu lạc bộ Bình Định ở vòng 3, nhận thẻ vàng thứ 2 trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 11 trước khi nhận thẻ vàng thứ 3 trong cuộc chạm trán Bình Dương.

Mất tiền đạo Công Phượng, HAGL bị ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và phong cách thi đấu mà HLV Kiatisuk đang vận hành. Bởi tiền đạo số 10 đang có phong độ tốt, hiện sở hữu 6 bàn thắng.

Sau trận hoà Bình Dương, HAGL có 29 điểm, bị Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm. Muốn duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch này, HAGL chịu áp lực phải đả bại Than Quảng Ninh ngay trên sân khách.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích