Trang chủ     Bóng đá   /   Hàng ngàn CĐV Anh đau khổ vì không nhận được vé EURO 2020

Hàng ngàn CĐV Anh đau khổ vì không nhận được vé EURO 2020

Hàng nghìn người hâm mộ Anh cảm thấy “bị phản bội” sau khi được thông báo rằng họ sẽ KHÔNG nhận được vé Euro 2020 đã mua.

Chính phủ Anh đã thông báo giới hạn lượng khán giả đến sân Wembley ở mức chỉ có 22.500 người hâm mộ cho ba trận đấu vòng bảng với Croatia, Scotland và Cộng hòa Séc. Đây đó là tin cực kỳ buồn đối với những CĐV của Tam Sư khi có những người đã chi hàng trăm bảng cho vé xem các trận đấu trên Wembley và tại các địa điểm khác khắp châu Âu.

Sau Ter Stegen, Reus tuyên bố sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Sau Ter Stegen, Reus tuyên bố sẽ bỏ lỡ EURO 2020 Kết thúc một mùa giải Bundesliga ở vị trí thứ hai cùng với danh hiệu cúp Quốc gia Đức, soái ca Marco Reus đã thông báo trên mạng xã hội rằng anh sẽ không tham dự EURO 2020 vào tháng tới

CHÍNH THỨC - Đội tuyển Bỉ chốt danh sách tham dự Euro 2020: Vẫn có Hazard

CHÍNH THỨC - Đội tuyển Bỉ chốt danh sách tham dự Euro 2020: Vẫn có Hazard Đội tuyển Bỉ là một trong hai đội bóng đầu tiên công bố danh sách chính thức tham dự Euro 2020 vào chiều 17/5 (theo giờ Việt Nam).

Rất nhiều người hâm mộ trên diễn đàn của FA đã bình luận và cho rằng họ cảm thấy “hoàn toàn thất vọng” và đã lên án hệ thống chọn vé của UEFA rất “không công bằng và kém minh bạch”.

QUẢNG CÁO

Khán giả la ó vì không có vé xem Euro 2020

Một CĐV đã chia sẻ: “Tôi đăng ký cùng với một người bạn và chúng tôi đã được chọn từng trận đấu. Nhưng sau khi tổ chức chọn vé ngẫu nhiên, chúng tôi đã được hoàn lại 800 bảng Anh. Mua cùng nhau, và cuối cùng bị hưởng trọn sự bất công cùng nhau. Cả hai chúng tôi đều thất vọng một cách cay đắng”.  

Với chỉ một phần tư số ghế được dự kiến ​​dành cho ba trận khai mạc, UEFA khẳng định rằng chọn vé ngẫu nhiên là sự lựa chọn duy nhất.

Ban tổ chức EURO 2020 đã chia buồn và thông báo đến người hâm mộ vì họ biết chắc rằng nhiều người sẽ phải bỏ lỡ, hoặc phải chấp nhận giá trị vé hay vị trí ngồi sẽ có tiêu chuẩn thấp hơn họ đã mua ban đầu bởi vì không còn sự lựa chọn hay thay thế nào khác. Và UEFA nói rằng vẫn sẽ "ưu tiên" cho những người bị ảnh hưởng bởi việc hủy vé nếu sức chứa của sân Wembley được tăng lên cho các trận bán kết và chung kết.

Email của họ gửi đến những người mua vé có nội dung:

"Kính gửi người hâm mộ bóng đá, Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng vé của bạn cho UEFA Euro 2020 đã bị hủy theo quy trình chọn vé cho các trận đấu, bởi vì số lượng vé bán ra vượt quá số lượng chỗ ngồi mới được quy định. Đối với vé mua thông qua chương trình bán hàng của các tổ chức, hiệp hội bóng đá sẽ được áp dụng theo các quy định tương ứng. Vui lòng kiểm tra giấy báo có đính kèm, trong đó sẽ nêu chi tiết về khoản tiền hoàn lại của bạn."

Vance

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích