Trang chủ     Bóng đá   /   Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

Harry Kane không thể chờ đợi một cuộc đoàn tụ đầy cảm xúc với gia đình nhỏ của mình - và dự định đem về huy chương của nhà vô địch Euro 2020 để thể hiện rằng sự hy sinh của anh bấy lâu nay khi phải cách xa gia đình là đáng giá.

Kane sẽ trở thành đội trưởng đội tuyển Anh thứ hai sau Bobby Moore nâng cao một danh hiệu lớn nếu đoàn quân của HLV Gareth Southgate đánh bại Italia tại Wembley. Người đàn ông 27 tuổi thừa nhận thật khó khăn khi không gặp vợ Katie và ba đứa con Ivy (4 tuổi), Vivienne (2 tuổi) và Louis (7 tháng tuổi) trong hơn một tháng vì phải ở trong bong bóng cách ly Covid nghiêm ngặt và khát khao muốn kết thúc giải đấu trên đỉnh của châu Âu.

Gareth Southgate sẽ nhận được huân chương Hoàng gia Anh cao quý

Gareth Southgate sẽ nhận được huân chương Hoàng gia Anh cao quý Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ được phong tặng huân chương CBE (Chỉ huy của Đế chế Anh) để tôn vinh thành tích của ông ấy trong việc thống nhất và khôi phục niềm tự hào về đội tuyển quốc gia, ngay cả khi Anh thua trận Chung kết.

Trở ngại của Tam sư: Tuyến tiền vệ

Trở ngại của Tam sư: Tuyến tiền vệ “Anh thắng nổi Ý không?”, có những người đã đặt ra câu hỏi ấy. Bản thân chữ “nổi” trong câu hỏi trên đã cho thấy có những đánh giá về Anh chưa được khả quan lắm.

"Đứa lớn nhất nhà tôi mới được bốn tuổi rưỡi, tôi không nghĩ rằng con bé hiểu được tầm quan trọng của trận Chung kết, nó vẫn còn quá nhỏ", tiền đạo ngôi sao của tuyển Anh chia sẻ. “Trên hết, con bé muốn tôi trở về nhà, nhưng nếu bóng đá cũng trở về nhà, tất cả chúng tôi sẽ rất vui mừng!

QUẢNG CÁO

“Tất nhiên, mọi thứ là rất khó khăn. Đó không bao giờ là điều dễ dàng khi bạn phải xa nhà.

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

“Rõ ràng là đã rất lâu rồi, theo góc nhìn của bóng đá chuyên nghiệp, việc không có những tiếp xúc với bên ngoài là điều chúng tôi mong muốn, nhưng việc chỉ nhìn thấy gia đình của tôi qua FaceTime và không được ôm vợ sau những trận đấu thì quả là khó chịu. Nhưng chúng tôi là những người chuyên nghiệp, đó là một phần của công việc và hoàn cảnh mà chúng tôi đang phải trải qua. Chúng tôi muốn biến mọi thứ trở nên xứng đáng bằng cách giành chiến thắng trong trận Chung kết. 

Bất chấp vị thế là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, Kane vẫn đang săn lùng danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi đã để thua trong ba trận Chung kết cúp quốc gia với Tottenham. Anh ấy đã chơi không hiệu quả trong trận Chung kết Champions League 2019 với Liverpool và trong trận thua ở Carabao Cup năm nay trước Manchester City, anh ấy đã phải gấp rút trở lại cho những trận đấu đó sau các chấn thương.

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

Tuy nhiên, chủ nhân Chiếc giày vàng World Cup 2018 sẽ bước vào màn trình diễn đêm nay với phong độ tốt hơn nhiều khi phục hồi sau khởi đầu chậm chạp tại Euro bằng cách ghi bàn vào lưới Đức, Ukraine (2) và Đan Mạch trong 3 trận liên tiếp.

“Tôi đã gặp chấn thương trước đó nên sự tập trung của tôi thực sự là khôi phục thể trạng tốt nhất có thể hơn là chuẩn bị cho trận Chung kết,” anh thừa nhận. “Thật tuyệt khi được ở trong trận Chung kết mà tâm trí của tôi không phải lo nghĩ liệu mình có tái phát chấn thương không, đồng thời là đã ghi bàn trong một vài trận liên tiếp. Là một tiền đạo, điều đó thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy tự tin và toàn đội đang ở một vị trí tốt và có niềm tin thực sự vào bản thân.

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

“Chúng tôi cảm thấy mình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào mà mình gặp. Việc quang trọng nhất là bước ra sân và thể hiện nó trên sân khấu lớn nhất dưới áp lực lớn nhất.

“Cho đến nay, cả đội đã làm điều đó một cách xuất sắc. Khi áp lực tăng lên, các cầu thủ đã biết cách vượt qua nó để đạt được mục tiêu. Nhưng tất nhiên, trước mắt là một trận Chung kết lớn, nó sẽ không hề dễ dàng để vượt qua một chút nào.

“Việc tất cả cần làm là thể hiện những gì đã học được trong 4 hoặc 5 năm qua, bình tĩnh và quyết đoán trong khoảnh khắc quan trọng. Đó là những gì chúng tôi cần trong trận đấu với Italia ”.

Nghĩa Nguyễn

Thethao247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích