Trang chủ     Bóng đá   /   Hậu trường ĐT Anh sau chiến thắng trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020

Hậu trường ĐT Anh sau chiến thắng trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020

Tất cả những người dân Anh đều đang sống trong một cảm giác rất là hân hoan khi đội tuyển của họ đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và tiến vào vòng bán kết của Euro 2020 theo một cách không thể xuất sắc hơn với thành tích chưa để lọt lưới bất cứ một bàn thua nào.

Nhưng không chỉ có các cầu thủ trong thành phần đội bóng mà niềm vui đó còn được lan tỏa đến rất nhiều các cổ động viên trên toàn thế giới. Trong đó có cả người nhà của họ, những người đã không thể di chuyển đến Rome để theo dõi trận đấu với ĐT Ukraine.

Tam Sư và mảng miếng từ bóng cố định

Tam Sư và mảng miếng từ bóng cố định Không tốn quá nhiều giọt mồ hôi, tuyển Anh của Gareth Southgate đã vượt qua Ukraine bằng tỷ số 4-0 để giành quyền vào vòng bán kết. 2 trong số 4 bàn Tam Sư ghi được đến từ những pha bóng cố định: 1 từ đá phạt hàng rào và 1 từ phạt góc.

Thủ môn tuyển Anh hy vọng Tam Sư sẽ chơi cống hiến cho người hâm mộ

Thủ môn tuyển Anh hy vọng Tam Sư sẽ chơi cống hiến cho người hâm mộ EURO 2020 đã đi đến vòng tứ kết, Anh là đội bóng duy nhất bất bại và vẫn chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào. Nhưng họ lại chính là đội bóng bị NHM lên án nhiều nhất bởi phong cách chơi lùi sâu của Tam sư.

Vợ, bạn gái và cả những đứa con của các cầu thủ ĐT Anh đã không thể kìm nén được cảm xúc và ngay lập tức xuất hiện trên các trang mạng xã hội để ăn mừng chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 4-0 của đội nhà trước Ukraine tại tứ kết Euro 2020

QUẢNG CÁO

Dàn Wags của đội tuyển đã có thể có mặt trực tiếp tại sân vận động Olimpico ở Italia để theo dõi trận tứ kết vừa qua vì theo quy định của Chính phủ Anh đưa ra, tất cả những người Anh sau khi di chuyển từ Italia về đều sẽ phải thực hiện cách ly y tế trong vòng 5 ngày.

Thay vì đến Italia thì gia đình và bạn bè của các cầu thủ đã cùng nhau tập trung tại nhà riêng hay một địa điểm nào đó để chứng kiến chiến thắng giòn giã của Tam Sư trước Ukraine.

Hậu trường ĐT Anh sau chiến thắng trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020

Chị gái của Harry Maguire, Daisy và vợ của anh ấy, đó là Fern Hawkins đã được nhiều người bắt gặp là đang cùng những người thân trong gia đình của họ có mặt tại một địa điểm đông người ở Anh để cổ vũ cho trung vệ đang thi đấu cho Manchester United này. Và họ cũng đã không phải thất vọng khi Maguire chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐT Anh ngày hôm nay khi đóng góp một pha lập công cho Tam Sư.

Daisy sau đó đã chia sẻ hình ảnh đó của em trai mình lên các trang mạng xã hội với dòng chú thích ở dưới rằng: “Thật sự là không thể nói nên lời vào lúc này và cảm thấy rất tự hào với những gì em trai mình đã làm được”.

Trong khi đó, Fern Hawkins được nhìn thấy là đang cổ vũ rất nhiệt tình dành cho cầu thủ người Anh và gần như đã bật tung cảm xúc sau bàn thắng mà Maguire có được vào lưới Ukraine trong những phút đầu hiệp 2. Cô đã hết mực ca ngợi bàn thắng đó của Maguire  là một khoảnh khắc tuyệt vời và sẽ giúp Anh đi tiếp vào bán kết của Euro năm nay.

Maguire có bạn bè và gia đình cổ vũ cho anh ấy một cách hết sức nồng nhiệt. Fern ngay sau đó còn chia sẻ một đoạn video hết sức thú vị cho mọi người cùng theo dõi về cuộc phỏng vấn của Maguire sau khi trận đấu ở Rome kết thúc.

Harry Maguire

Còn vợ của tiền đạo Harry Kane, Katie Goodland đã theo dõi trận đấu qua màn hình nhỏ và ăn mừng chiến thắng của ĐT Anh với bạn bè và các thành viên trong gia đình bên trong một chiếc vườn ở đằng sau nhà của họ.

Cô được nhìn thấy là đang tạo dáng bên cạnh hai cô con gái nhỏ của mình là Ivy và Vivienne cùng cậu con trai Louis. Trên tay họ là một tấm bìa cứng bằng gỗ mà Kane vẫn hay sử dụng cùng dòng biểu ngữ “ Hãy đến với nước Anh”.

Cờ của nước Anh được treo dọc ở một loạt các quán bar sau khi trận đấu với Ukraine bắt đầu. Trong một hình ảnh ghi lại, Katie được nhìn thấy là đang ôm lấy Louis vào lòng cùng với một niềm vui sướng tột độ khi ĐT Anh giành chiến thắng. Louis là đứa con út của vợ chồng Harry Kane và mới chào đời vào tháng 12 năm ngoái. 

Có mặt tại quán bar để cổ vũ cho ĐT Anh còn có Megan Davison, bạn gái của thủ thành Jordan Pickford. Cách cổ vũ của cô ấy cũng là tương đối giản dị khi chia sẻ một tấm ảnh tự chụp lên mạng cùng dòng trạng thái bên dưới: “Ủng hộ đội tuyển từ nhà. Cố lên nước Anh”.

“Đó là đêm tuyệt vời nhất. 'Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai trong sân vận động đều mong đợi kết quả này. Tất cả mọi người đều đang không dám tin vào mắt mình”. Một người hâm mộ ĐT Anh đã may mắn có mặt tại sân Olimpico để theo dõi trực tiếp trận đấu vào đêm thứ 7 vừa rồi cho biết.

Tất cả những điều này càng khiến cho chiến thắng của ĐT Anh thêm phần ý nghĩa trong ngày mà các học trò của HLV Gareth Southgate đại thắng Ukraine với 4 bàn không gỡ tại Olimpico và lần đầu vào bán kết của một kỳ Euro sau 25 năm chờ đợi. Đây chắc chắn là một nguồn động viên tinh thần không hề nhỏ để Tam Sư hướng đến trận bán kết gặp ĐT Đan Mạch vào thứ 4 tới trên sân nhà Wembley.

Web thể thao 247

Thethaoso247.com & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích