Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   HLV ĐT futsal Myanmar hài lòng với trận hòa ĐT futsal Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024

HLV ĐT futsal Myanmar hài lòng với trận hòa ĐT futsal Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024

ĐT futsal Việt Nam gặp khó khăn trước ĐT futsal Myanmar tại VCK U23 châu Á 2024

HLV ĐT futsal Myanmar đã bày tỏ sự hài lòng sau trận hòa với ĐT futsal Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024. Nghe nội dung bài viết để biết thêm chi tiết.

ĐT futsal Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu gặp ĐT futsal Myanmar tại VCK U23 châu Á 2024. Chi tiết vui lòng đọc nội dung bài viết dưới đây.

HLV ĐT futsal Myanmar, ông Bunlert Charoenwong, đã chia sẻ cảm xúc của mình sau trận hòa 1-1 với ĐT futsal Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024. Ông cho biết rằng ông rất vui mừng khi đội của ông có thể cầm hòa được một đội tuyển giỏi như ĐT futsal Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Bunlert Charoenwong đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Myanmar và tỏ ra hài lòng với sự tuân thủ chiến thuật và triển khai phương án phòng thủ của đội. Ông nhận thấy rằng một số cầu thủ vẫn cảm thấy áp lực và chơi với tâm thế lo lắng, nhưng ông coi đây là một trải nghiệm quý giá cho những cầu thủ mới của đội.

HLV Myanmar: 'Thật vui khi cầm hòa được một đội giỏi như Việt Nam'

HLV Bunlert Charoenwong cũng cho biết rằng đội của ông sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT futsal Thái Lan. Ông hy vọng rằng đội sẽ tiếp tục có một màn trình diễn tốt và giành được kết quả tốt.

QUẢNG CÁO

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Myanmar tại VCK U23 châu Á 2024 đã diễn ra với kết quả hòa 1-1. Đây là một kết quả gây thất vọng cho người hâm mộ, khi ĐT futsal Việt Nam được đánh giá mạnh hơn và có nhiều khả năng giành chiến thắng trước đội bóng láng giềng Myanmar.

HLV Myanmar: 'Thật vui khi cầm hòa được một đội giỏi như Việt Nam'

HLV ĐT futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi, cho rằng áp lực tâm lý là một trong những nguyên nhân khiến các cầu thủ của ông không thể thi đấu tốt nhất trong trận đấu này. Ông nhận thấy rằng đối thủ chọn lối chơi phòng ngự và buộc ĐT futsal Việt Nam phải tìm giải pháp để xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Trong lượt trận tiếp theo, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc, trong khi ĐT futsal Myanmar sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan. Cả hai đội đều hy vọng có kết quả tốt trong trận đấu này, và sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích