Trang chủ     U23 Châu Á   /   HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tổ chức họp nóng U23 Việt Nam sau chiến thắng trận đầu VCK U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tổ chức họp nóng U23 Việt Nam sau chiến thắng trận đầu VCK U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait trong trận ra quân VCK U23 châu Á 2024 nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với hiệu suất thi đấu của đội. Ông sẽ tổ chức buổi họp để rút kinh nghiệm và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trước U23 Malaysia.

Liên tục 'có biến', U23 Việt Nam tiến hành họp nóng

Sau chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait trong trận ra quân VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong trận đầu tiên. Bàn thắng của Bùi Vĩ Hào và Nguyễn Văn Tùng đã mang về chiến thắng thuyết phục cho đội bóng. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức buổi họp nhanh để rút kinh nghiệm và đánh giá các sai sót trong trận đấu. Ông nhấn mạnh rằng dù giành chiến thắng, U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điểm yếu cần cải thiện, như lỗi trong phòng ngự và khả năng liên lạc, phối hợp giữa các cầu thủ.

Liên tục 'có biến', U23 Việt Nam tiến hành họp nóng

QUẢNG CÁO

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần chuẩn bị tâm lý và tinh thần để đối mặt với trận đấu tiếp theo với U23 Malaysia. Trận đấu này sẽ quyết định đến khả năng tiến vào vòng Tứ kết của U23 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối để lộ chi tiết về cuộc đọ sức với U23 Malaysia, nhưng ông nhấn mạnh rằng đội bóng cần đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng phải đối mặt với tổn thất về lực lượng. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của giải đấu do chấn thương dây chằng. Trước đó, Đình Bắc chỉ được ra sân trong 10 phút đầu trận đấu với U23 Kuwait.

Thêm vào đó, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng cũng không thể tham gia trong hai trận còn lại của U23 Việt Nam ở bảng D VCK U23 châu Á 2024 do nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngọc Thắng sẽ trở lại sân chỉ khi U23 Việt Nam tiến vào vòng Tứ kết.

Hiện tại, U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang chia nhau ngôi đầu bảng D VCK U23 châu Á 2024 với cùng 3 điểm. Chiến thắng trong trận đấu với U23 Malaysia sẽ giúp U23 Việt Nam tiếp tục bước vào vòng Tứ kết và mở rộng cơ hội giành vé vào vòng trong của giải đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích