Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   HLV Park tiết lộ cơ hội thi đấu của Quang Hải tại AFF Cup 2022

HLV Park tiết lộ cơ hội thi đấu của Quang Hải tại AFF Cup 2022

Trong buổi họp báo vào sáng nay, HLV Park Hang-seo đã giải đáp những thắc mắc về tình hình nhân sự của tuyển Việt Nam trong 2 trận giao hữu và xa hơn là giải đấu AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

HLV Park tiết lộ cơ hội thi đấu của Quang Hải tại AFF Cup 2022

Mbappe bất đồng với LĐBĐ Pháp về bản quyền hình ảnh 

Mbappe bất đồng với LĐBĐ Pháp về bản quyền hình ảnh  Mấy ngày vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe từ chối dự buổi chụp ảnh quảng bá cùng đội tuyển Pháp sau bất đồng về mặt bản quyền. 

Champions League thay đổi cách thức tổ chức 

Champions League thay đổi cách thức tổ chức  Các CLB lớn đang đề xuất và cân nhắc về ý tưởng tổ chức một trận Champions League tại Mỹ, Trung Quốc và một số nước Trung Đông trong tương lai ngắn.

Tất nhiên mọi sự chú ý đều được đồ dồn vào ngôi sao Quang Hải, khi tiền vệ của Pau FC vừa trở về nước để hội quân cùng đội tuyển. NHM Việt Nam chắc chắn đang rất nóng lòng chứng kiến những bước chạy của tiền vệ 25 tuổi sau hơn 2 tháng trải nghiệm môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại Pháp. Tuy nhiên, chính Park Hang-seo cũng cực kỳ lo lắng về khả năng tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

QUẢNG CÁO

Vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ trước báo giới: “Hôm qua, Quang Hải đã hội quân. Cậu ấy về khá muộn và mệt, nhưng tôi vẫn kịp trao đổi một số vấn đề. Tôi đã nói chuyện với Quang Hải về những khó khăn trong công việc hiện tại. AFF Cup chưa được xếp trong FIFA Days, nên chúng tôi không thể yêu cầu CLB nhả người. Nhưng tôi biết các cầu thủ đều rất khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia và Quang Hải cũng muốn đá AFF Cup. Tôi thông cảm với những khó khăn của Quang Hải. Cậu ấy qua Pháp chưa lâu và cần thời gian thích nghi.”

Quang Hải đã trở về hội quân cùng đội tuyển

Trước mắt, Quang Hải và các đồng đội đang tiến hành tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9). Đây là giải đấu nằm trong chuỗi FIFA Days giúp cho đội tuyển Việt Nam tích lũy điểm trên BXH FIFA. Thông qua hai trận đấu kể trên, HLV Park sẽ có thêm những đánh giá chuyên sâu và sàng lọc lại lực lượng để có cái nhìn tổng quát để cho AFF Cup vào cuối năm.

Trong đợt triệu tập lần này, đội tuyển U23 Việt Nam có 9 cái tên bao gồm thủ môn Nguyễn Văn Toản, các hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, hai tiền vệ Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương cùng cặp tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Đình Duy. Trong khi đó bộ khung đội tuyển quốc gia vẫn được giữ lại với sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm. 

HLV Park cũng thừa nhận mặc dù gặp đôi chút áp lực, nhưng hoàn toàn sẵn sàng chinh phục danh hiệu có thể được xem là cuối cùng của bản thân. Ông nói: “Việc các cầu thủ trẻ có phát huy đc năng lực hay không là do HLV. Hy vọng chúng ta có thể thấy điều đó ở trận sắp tới.” 

Giá vé các trận đấu có chủ nhà Việt Nam gồm ba mức: 200.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng/vé. Trận Singapore - Ấn Độ ngày 24/9 chỉ có mệnh giá duy nhất 100.000 đồng/vé.

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích