Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   HLV trưởng Giustozzi Diego Raul xác định đội hình 14 cầu thủ tham dự VCK futsal Châu Á 2024

HLV trưởng Giustozzi Diego Raul xác định đội hình 14 cầu thủ tham dự VCK futsal Châu Á 2024

HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã công bố danh sách 14 cầu thủ cuối cùng của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK futsal Châu Á 2024, với mục tiêu giành suất tham dự VCK futsal World Cup 2024.

HLV Argentina công bố danh sách của ĐT futsal Việt Nam săn vé World Cup

Hôm nay (13/4), HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã công bố danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK futsal Châu Á 2024. Đây là quyết định quan trọng đánh dấu sự chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá futsal khu vực Châu Á.

Trên danh sách này, có 5 cầu thủ phải rời đội bóng, bao gồm Mai Xuân Hiệp, Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Đinh Công Viên và Y Zen Kdăm. HLV Giustozzi Diego Raul đã đưa ra quyết định căn cứ trên thể trạng hiện tại của các cầu thủ cũng như sự đánh giá về chuyên môn sau giai đoạn tập huấn và thi đấu giao hữu gần đây.

Đáng tiếc, trên danh sách này cũng không có hai cầu thủ fixo Đinh Công Viên và pivo Nguyễn Minh Trí do chấn thương chưa kịp hồi phục. Hai cầu thủ này đã nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Giustozzi Diego Raul trong suốt năm 2023 đến nay. Tuy vậy, dù đã bị loại, nhưng 5 cầu thủ này vẫn phải sẵn sàng nếu có trường hợp bất khả kháng xảy ra.

QUẢNG CÁO

Phó Chủ tịch Trần Anh Tú đã đặt ra mục tiêu cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal Châu Á 2024 là giành suất vào vòng tứ kết và cạnh tranh suất tham dự VCK futsal World Cup 2024 diễn ra tại Uzbekistan. HLV Giustozzi Diego Raul cho biết, áp lực cho đội tuyển Việt Nam rất lớn, nhưng đó là động lực để đội chiến đấu. Ông tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ và hy vọng đội tuyển sẽ có niềm vui sau VCK futsal Châu Á 2024.

Tại VCK futsal Châu Á 2024, đội tuyển futsal Việt Nam nằm trong bảng A cùng với các đội Thái Lan (chủ nhà), Trung Quốc và Myanmar. Mục tiêu của đội là giành ít nhất một trong hai suất đầu bảng để tiến vào vòng tứ kết, từ đó hướng tới mục tiêu cao hơn là giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2024.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích