Trang chủ     Asian Cup   /   HLV tuyển Thái Lan nói gì sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2023

HLV tuyển Thái Lan nói gì sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2023

HLV Masatada Ishii của Thái Lan thừa nhận tiếc nuối vì đội nhà bị loại khỏi Asian Cup 2023. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ giúp "Voi chiến" hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup 2026.

Dù thi đấu ấn tượng ở vòng bảng nhưng Thái Lan đã dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2023 sau thất bại 1-2 trước Uzbekistan. Đây là trận đấu mà đội bóng Trung Á đã cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp so với "Voi chiến".

HLV Masatada Ishii

Phát biểu sau khi Thái Lan bị loại ở Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii cho biết: "Chúng tôi đã bị loại khỏi Asian Cup 2023. Tôi thực sự tiếc nuối vì kết quả này. Cảm ơn các cổ động viên đã ủng hộ cho toàn đội trong suốt giải đấu.

Chúng tôi xin lỗi vì không đạt được kết quả tốt. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng toàn đội đã thi đấu quyết tâm và cống hiến hết khả năng của mình trong suốt thời gian diễn ra giải đấu".

QUẢNG CÁO

HLV Masatada Ishii nhấn mạnh về mục tiêu giành vé dự World Cup 2026. Ông thầy người Nhật Bản nói thêm: "Sau giải đấu này, bóng đá Thái Lan cần phải cải thiện nhiều điều. Không chỉ với đội tuyển quốc gia, mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan hay giải vô địch quốc gia cũng phải cải thiện đồng bộ.

Chúng ta cần phải nỗ lực xây dựng đội tuyển quốc gia từng ngày, cần phải cải thiện hệ thống và thúc đẩy bóng đá Thái Lan tiến về phía trước. Tất nhiên, sau giải đấu này, chúng tôi biết mình cần cải thiện điều gì.

Hy vọng sau khi trở về CLB, các cầu thủ không ngừng hoàn thiện bản thân. Điều đó rất tốt cho đội tuyển quốc gia, đặc biệt trong việc chuẩn bị cho mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026".

Trong khi đó, HLV Srecko Katanec của Uzbekistan chia sẻ: "Trước khi giải đấu bắt đầu, tôi đã nói đội tuyển Uzbekistan sẽ mạnh mẽ hơn qua từng trận đấu. Tuy nhiên, tôi thực sự kinh ngạc vì đội tuyển Thái Lan thi đấu quá kiên cường. Họ là một trong những đối thủ khó khăn nhất của Uzbekistan từ đầu giải.

Không phải ngẫu nhiên mà đội tuyển Thái Lan có thể vượt qua vòng bảng mà không thủng lưới bàn nào. Hàng phòng ngự của đội bóng được tổ chức tốt, khoa học và kỷ luật. Rất may các tiền đạo của tôi đã thi đấu xuất sắc và tận dụng hai cơ hội để ghi bàn thắng".

Ở vòng tứ kết, Uzbekistan sẽ chạm trán với chủ nhà Qatar. Trận đấu này diễn ra vào ngày 3/2.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích