Trang chủ     World Cup 2022   /   Hủy diệt Kazakhstan, Pháp chính thức có vé dự World Cup 2022

Hủy diệt Kazakhstan, Pháp chính thức có vé dự World Cup 2022

Đón tiếp Kazakhstan với lợi thế sân nhà cùng với đó là một đội hình giàu sức mạnh, Pháp đã dễ dàng nhấn chìm đối thủ với 8 bàn không gỡ và chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc Gà Trống Gô-loa chính thức có được tấm dự vé đi đến Qatar vào mùa hè năm sau.

Trước một Kazakhstan quá yếu và đã hết mục tiêu ở chặng đường đi đến World Cup 2022, Pháp nhập cuộc một cách ồ ạt và ép sân đối thủ đến nghẹt thở. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Kylian Mbappe đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Didier Deschamp với một cú đệm lòng vô cùng hiểm hóc.

Yêu bóng đá theo hình thức đỏ đen, Wesley Sneijder vướng vòng lao lý

Yêu bóng đá theo hình thức đỏ đen, Wesley Sneijder vướng vòng lao lý Hai cựu ngôi sao của đội tuyển Hà Lan là Wesley Sneijder và Kuyt mới đây đã bị cảnh sát tạm giam vì tội tham gia cá độ bóng đá.

Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha chia điểm nhạt nhòa trước Ireland

Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha chia điểm nhạt nhòa trước Ireland Cập nhật tỷ số, kết quả Ireland vs Bồ Đào Nha ngày 12/11/2021 lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Pháp 8-0 Kazakhstan

QUẢNG CÁO

6 phút sau, Mbappe lại một lần nữa khiến người hâm mộ trầm trồ khi sút tung lưới đối thủ lần nữa để giúp Pháp nhân đôi cách biệt và đến phút thứ 32 của trận đấu, tiền đạo đang thuộc biên chế của PSG tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số để đưa Pháp bước vào giờ nghỉ với lợi thế 3 bàn dẫn trước.

Sang hiệp 2, cơn ác mộng tiếp tục tìm đến đội khách khi mà hàng thủ của họ chơi quá kém. Trong khi đó, Pháp với mọi lợi thế trong tay lại chơi càng lúc càng thăng hoa. Phút thứ 55 của trận đấu, Karim Benzema lập công để đưa Pháp dẫn trước 4-0 và đến phút thứ 59, ngôi sao của Real Madrid đã điền tên lên bảng tỷ số lần nữa để mang về cho mình một cú đúp.

Pháp 8-0 Kazakhstan

Adrien Rabiot (75’) và Antoine Griezmann (84’ Penalty) là hai cái tên tiếp theo ghi bàn cho đội tuyển Pháp. Cho đến phút 87 của trận đấu, Mbappe vẫn chưa buông tha cho Kazakhstan khi chọc thủng lưới đội bóng này một lần nữa để hoàn tất cú poker theo cách không thể ngoạn mục hơn. 

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu đã khép lại với chiến thắng 8-0 dành cho ĐT Pháp. Với thắng lợi này, Pháp là đội dẫn đầu bảng D với 15 điểm và chính thức là cái tên tiếp theo có vé dự World Cup 2022 mà không cần quan tâm đến kết quả trong trận đấu còn lại gặp Phần Lan diễn ra vào lúc 2h45 ngày 17/11.

Kết quả trận đấu: Pháp 8-0 Phần Lan

- Theo Thethaoso -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích