Trang chủ     Bóng đá   /   Hủy diệt Wales, Hjulmand vẫn không cho rằng Đan Mạch sẽ vô địch EURO 2020

Hủy diệt Wales, Hjulmand vẫn không cho rằng Đan Mạch sẽ vô địch EURO 2020

Vượt qua vòng bảng chỉ với một trận thắng, không ai nghĩ các đồng đội của Eriksen đã có một trận đấu tưng bừng trước xứ Wales. 4 bàn thắng đền thể hiện sự linh hoạt trong lối chơi các học trò của Kasper Hjulmand. Một chiến thắng là điều xứng đáng cho Đan Mạch, và câu chuyện cổ tích vẫn đang được chắp bút qua từng trận đấu. 

Một chiến thắng 4 sao trên sân Johan Cruyff Arena đã giúp tinh thần của các cầu thủ Đan Mạch đã kiên cường nay càng kiên cường hơn.

[Highlight Euro] Video bàn thắng Xứ Wales vs Đan Mạch (23h, 26/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Xứ Wales vs Đan Mạch (23h, 26/6/2021) Video bàn thắng giữa Xứ Wales vs Đan Mạch ✓ Highlight bóng đá giữa Xứ Wales vs Đan Mạch tại VCK Euro 2020/21 ✓ Tổng hợp những bàn thắng đẹp của Xứ Wales vs Đan Mạch

Kết quả, Tỷ số Xứ Wales vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/6/2021

Kết quả, Tỷ số Xứ Wales vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/6/2021 Cập nhật Kết quảXứ Wales vs Đan Mạch lúc 23h ngày 21/6, Xem Tỷ số bóng đá Xứ Wales vs Đan Mạch ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Xứ Wales vs Đan Mạch nhanh chóng, chính xác nhất

Kasper Hjulmand

QUẢNG CÁO

HLV Hjulmand dành lời khen cho các học trò trước UEFA.com: “Tôi rất ngưỡng mộ và tự hào về những con người mà tôi đã trao cơ hội trên sân ngày hôm nay, kể cả trên băng ghế dự bị. Sau mỗi trận đấu, tôi nhận ra các cầu thủ của mình lại trưởng thành lên một ít, đó là điều khiến tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay kỹ lưỡng, và các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Khi được hỏi về cơ hội vô địch EURO 2020, ông Hjulmand nói tiếp: “Hiện tại tôi chưa dám nói chắc về cơ hội vô địch của chúng tôi vì các đối thủ vòng tiếp theo sẽ rất mạnh. Điều chúng tôi nghĩ tới là chơi tốt trong mỗi trận đấu mình được tham dự.

Bạn muốn chinh phục những mục tiêu lớn, trước mắt phải hoàn thành những mục tiêu nhỏ. Mỗi trận đấu là một thử thách hoàn toàn khác với những gì đã trải qua và bạn phải làm tốt trước những thử thách mới. Hôm nay, chúng tôi đã chơi xuất sắc, dành chiến thắng và không bị thủng lưới dù chỉ 1 lần. Các cầu thủ của tôi hiện tại đang rất lạc quan và toàn đội đều hướng đến trận đấu kế tiếp.”

Robert Page

Thất bại theo cách không ai nghĩ tới, HLV Robert Page chỉ biết trách bản thân mình. Ông phát biểu sau trận đấu trước giới truyền thông: “Trước hết, tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ của đội tuyển xứ Wales vì đã không giúp các bạn chiến thắng vào hôm nay.

Thất bại theo cách này thật chẳng ai muốn cả, chúng tôi đã mắc nhiều sai lần trước một Đan Mạch chơi tốt hơn. Bây giờ đây, các cầu thủ của tôi là những người đang rất thất vọng. Họ đã có một giai đoạn vòng bản tốt, xứng đáng góp mặt ở vòng đấu này nhưng lại không thể hiện tốt trong trận đấu hôm nay."

Bale

Là cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp Wales giành chiến thắng, nhưng đội trưởng Gareth Bale lại có một trận đấu đáng quên. Bale phát biểu trước UEFA.com: “Thật thất vọng khi phải thua đến 4 bàn và bị loại vào hôm nay.

Cả đội cả nhập cuộc với tinh thần cao và có thế trận cân bằng với Đan Mạch trong hiệp 1. Nhưng từ bàn thua thứ 2 trở đi, chúng tôi đã gặp một gánh nặng tâm lý và kết quả trận đấu thật đáng buồn.

Thanh Liêm

Thethaoso247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích