Trang chủ     Ngoại hạng Anh   /   Aston Villa 1 - 2 Man City, đẳng cấp của The Citizens

Aston Villa 1 - 2 Man City, đẳng cấp của The Citizens

Kết quả Aston Villa vs Man City, vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh tại sân Villa Park. Trận đấu được diễn ra vào lúc 03h15 ngày 02/12/2021 theo giờ Việt Nam. Tỷ số chung cuộc 1-2 dành cho chiến thắng áp đảo từ Man City khi họ vượt trội quá nhiều về đẳng cấp thi đấu, qua đó kết thúc chuỗi 2 trận thắng của đoàn quân Gerrard.

Kết quả Aston Villa vs Man City

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn biến theo kịch bản một chiều và Man City là đội chơi trong thế chủ động với 65% kiểm soát bóng và liên tục gây khó dễ cho phần sân nhà của Aston Villa. Với sự tấn công ào ạt từ The Citizens thì mọi nỗ lực của họ đã "gặt hái" được kết quả.

Phút 27 của trận đấu, trung vệ Ruben Dias bất ngờ có được pha lập công bằng một cú sút xa chân trái đẳng cấp từ ngoài vòng cấm. Nâng tỷ số 0-1 dành cho Man City.

Kết quả Aston Villa vs Man City

QUẢNG CÁO

Man City chưa cho thấy dấu hiệu nghỉ ngơi khi 2 phút trước giờ nghỉ giữa hiệp, từ một đường chuyền quá xuất sắc của Gabriel Jesus, tiền vệ Bernado Silva bắt vô lê siêu phẩm đẹp nhất trận đấu hôm nay. Qua đó nâng tỷ số thành 0-2 cho Man City.

Kết quả Aston Villa vs Man City

Dù vậy, đội bóng Aston Villa cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Vỏn vẹn 90 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu, bắt nguồn từ quả phạt góc của Douglas Luiz, bóng tìm đến đúng vị trí Watkins và anh ấy bắt volley rất nhanh hạ gục Ederson như một câu trả lời đanh thép, qua đó thổi bùng hy vọng cho đội chủ nhà. Tỷ số rút ngắn xuống còn 1-2 cho Aston Villa.

Kết quả Aston Villa vs Man City

Với tâm lý được đẩy lên cao, Aston Villa dâng cao đội hình thi đấu cực kì hưng phấn. Nhưng họ chỉ có được tình huống nguy hiểm ở phút 74, cầu thủ vào sân thay người Carney Chukwuemeka có cơ hội đối mặt với Ederson, nhưng kinh nghiệm non nớt của tài năng trẻ 18 tuổi đã ngăn cản anh gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số Aston Villa 1-2 Man City, qua đó Aston Villa mất đi chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và họ vẫn đứng yên vị trí thứ 13 cùng 16 điểm. Còn The Citizens có được 32 điểm và vẫn đang ráo riết bám đuổi Chelsea cùng khoảng cách mong manh 1 điểm.

Đội hình ra sân

  • Aston Villa (4-3-3): Martinez, Targett - Mings - Konsa - Cash, Luiz - Nakamba - McGinn, Bailey - Watkins - Buendia.
  • Man City (4-3-3): Ederson, Zinchenko - Ake - Dias - Cancelo, Rodri - Fernandinho- Silva, Mahrez - Jesus - Sterling.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích