Trang chủ     Champions League   /   Atletico Madrid vs Liverpool: Bàn thắng, thẻ đỏ, penalty và VAR

Atletico Madrid vs Liverpool: Bàn thắng, thẻ đỏ, penalty và VAR

Tâm điểm của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ là màn tái đấu giữa hai đội bóng đầy duyên nợ, Atletico Madrid vs Liverpool. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 20/10/2021 và dưới đây sẽ những diễn biến chính về trận cầu nảy lửa này.

Đây là một trận đầu đỉnh cao đúng nghĩa. Phút thứ 8, Salah đã mở tỷ số cho đội khách. Cú sút của anh chạm vào một cầu thủ đối phương khiến bóng đổi hướng và Oblak chỉ còn biết đứng nhìn.

Nhận định Atletico vs Liverpool, 2h ngày 20/10 | Cup C1

Nhận định Atletico vs Liverpool, 2h ngày 20/10 | Cup C1 Soi kèo, nhận định Atletico vs Liverpool 2h sáng ngày 20/10 lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1. Tỷ lệ kèo Atletico vs Liverpool chính xác nhất.

Liverpool và Man City cất bài, sẵn sàng chơi tất tay tại Champions League

Liverpool và Man City cất bài, sẵn sàng chơi tất tay tại Champions League 4 ngôi sao Brazil là Ederson, Gabriel Jesus, Fabinho và Alisson Becker sẽ không quay trở lại Anh. Thay vào đó, họ sẽ bay trực tiếp từ Brazil tới Bỉ và Tây Ban Nha để chuẩn bị cho các cuộc đấu sắp tới.

Kết quả Atletico Madrid vs Liverpool

QUẢNG CÁO

4 phút sau, Naby Keita có pha siêu phẩm để đời với cú sút 1 chạm không thể đẹp hơn. 2-0 cho Liverpool chỉ sau 12 phút thi đấu. Nhưng trong bóng đá lại đầy bất ngờ.

Phút 20, Atletico nhanh chóng có bàn gỡ bởi pha lập công của Antoine Griezmann. 8 phút sau, anh đối mặt với Alisson nhưng không thắng được thủ thành người Brazil.

Các cầu thủ chủ nhà cũng không phải đợi chờ quá lâu, bởi vào phút 34, họ có được điều mình cần. Từ ngoài vòng cấm địa, Antoine Griezmann kiểm soát gọn gàng một đường chuyền chính xác từ Joao Felix. Anh quan sát nhanh và tung một cú sút không thể cản phá đi thẳng vào góc thấp bên phải khung thành. 2-2 đầy cảm xúc.

Kết quả Atletico Madrid vs Liverpool

Đầu hiệp 2, Yannick Carrasco suýt nữa ghi bàn. Trong pha đối mặt, thủ môn Alisson lại một lần nữa từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Bước ngoặt trận đấu xảy đến ở phút 52 với tấm thẻ đỏ của Antoine Griezmann. Liverpool nhân cơ hội gia tăng sức tấn công và họ đã kiếm được 1 quả penalty. Salah đánh lừa được Oblak nâng tỷ số lên 3-2 cho The Kops.

Kết quả Atletico Madrid vs Liverpool

Chưa hết, trong một pha tấn công, trọng tài đã cho Atletico quả penalty. Thế nhưng tưởng chừng như đội chủ nhà có thể gỡ hòa thì VAR lại vào cuộc và không cho rằng Diogo Jota đã phạm lỗi trong vòng cấm. Thua trận bởi một quả pen và chính mình lại không được hưởng pen, có lẽ thầy trò HLV Simeone sẽ không phục ở trận cầu kinh điển này.

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: Oblak, Felipe, Kondogbia, Hermoso, Trippier, De Paul, Koke, Lemar, Carrasco, Griezmann, Felix.

Liverpool: Alisson, Alexander Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Milner, Keita, Salah, Firmino, Mane.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích