Trang chủ     Champions League   /   Pique ghi bàn duy nhất, Barca thắng nhẹ nhàng Dynamo Kiev

Pique ghi bàn duy nhất, Barca thắng nhẹ nhàng Dynamo Kiev

Barca vs Dynamo Kiev là trận cầu mà đội bóng vùng Catalan rất muốn giành chiến thắng để vực dậy tình trạng khủng hoảng gần đây. Trận đấu được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 20/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính.

Rất rõ ràng, Barca nhanh chóng chiếm ưu thế và là những người cầm bóng nhiều hơn ở trận đấu này. Ngay từ phút thứ 2, một cú lốp bóng đưa bóng vượt qua cả tầm với của thủ môn và tìm đến cái đầu của Sergino Dest. Nhưng hậu vệ của Barca lại đưa bóng ra ngoài rất đáng tiếc.

Barca mất cầu thủ quan trọng nhất trước Siêu kinh điển vs Real Madrid

Barca mất cầu thủ quan trọng nhất trước Siêu kinh điển vs Real Madrid Mới đây theo trang Marca, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Pedri, Ousmane Dembele lẫn Ronald Araujo ở trận El Clasico với Real Madrid.

Dani Alves muốn trở lại Nou Camp, Barca từ chối thẳng

Dani Alves muốn trở lại Nou Camp, Barca từ chối thẳng Dani Alves muốn một lần nữa khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ lam, thế nhưng Barcelona đã từ chối thịnh tình từ lão tướng người Brazil.

Kết quả Barca vs Dynamo Kiev

QUẢNG CÁO

Phút 21, Luuk de Jong nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc cao khung thành. Dù vậy, Georgi Bushchan đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi.

Phút 36, Sergino Dest suýt nữa đã ghi bàn và người từ chối anh vẫn là thủ thành Bushchan. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Jordi Alba thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Gerard Pique đón bóng và dứt điểm nhanh mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Barca vs Dynamo Kiev

Đầu hiệp 2, Ansu Fati có pha xử lý ngẫu hứng trong vòng cấm, nhưng tiếc là bóng lại bay ra ngoài. Nếu không đây là một siêu phẩm.

Phút 71, Philippe Coutinho suýt chút nữa đã ghi bàn! Anh nhận bóng trong vòng cấm từ quả phạt góc nhưng lại dứt điểm chệch vọt xà ngang trong gang tấc. 7 phút sau, vẫn là cầu thủ Brazil với thêm một cơ hội khác bị bỏ lỡ.

Kết quả Barca vs Dynamo Kiev

Những phút cuối, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và Barca có được điều mình cần là 3 điểm quý giá, để sốc lại tinh thần toàn đội vào lúc này.

Đội hình thi đấu

Barca: Ter Stegen, Mingueza, Pique, Lenglet, Alba, Busquets, F. De Jong, Gavi, Dest, Depay, L. De Jong

Dynamo Kiev: Bushchan, Kedziora, Zabarnyi, Syrota, Mykolenko, Sydorchuk, Shaparenko, Tsygankov, Buyalskyi, De Pena, Supryaha

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích