Trang chủ     Champions League   /   2 lần VAR từ chối bàn thắng, Bayern Munich vẫn hủy diệt Benfica

2 lần VAR từ chối bàn thắng, Bayern Munich vẫn hủy diệt Benfica

Bayern Munich thật sự quá mạnh so với thế giới ngay vào lúc này, chứ không riêng gì giải trong nước, hãy cùng xem Benfica có làm nên được điều gì bất ngờ không. Trận đấu được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính.

Phút thứ 5, Leroy Sane xoay trở rất khéo trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải.

Sao Bayern

Sao Bayern "vạch trần" bộ mặt của Paul Pogba Ngôi sao hàng phòng ngự của Bayern Munich, Benjamin Pavard đã lên tiếng về vụ cãi vã với Paul Pogba sau bàn thua trong trận chung kết Nations League giữa Pháp vs Tây Ban Nha.

Bundesliga cuối tuần: Haaland vắng mặt, Lewandowski mập mờ tương lai

Bundesliga cuối tuần: Haaland vắng mặt, Lewandowski mập mờ tương lai Cùng tổng hợp tin tức bóng đá Đức trong ngày 16/10/2021, với những chủ đề xoay quanh Bayern Munich và Dortmund. 

Kết quả Benfica vs Bayern Munich

QUẢNG CÁO

5 phút sau, Robert Lewandowski nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu vào giữa khung thành. Thủ môn Odysseas Vlachodimos đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.

Phút 29, Kingsley Coman nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho Bayern, Odysseas Vlachodimos tiếp tục có pha cản phá tuyệt vời.

Kết quả Benfica vs Bayern Munich

Cuối cùng thì đến phút 43, bóng cũng đã nằm trong lưới. Robert Lewandowski là người lập công của bàn thắng vừa rồi. Thế nhưng VAR đã từ chối vì lỗi chạm tay trong một tình huống trước đó.

Đầu hiệp 2, đến lượt Thomas Muller ghi bàn nhưng VAR lại một lần nữa không tính bàn thắng cho Hùm Xám vì lỗi việt vị. 4 phút sau, Diogo Goncalves trừng phạt hàng thủ đội khách với pha dứt điểm hiểm hóc nhưng Neuer đã giải cứu tuyệt vời.

Phút 70, lần này thì không có VAR nữa. Leroy Sane ghi bàn với một cú sút phạt từ cự ly 23 mét. Anh cứa bóng vào phía trong cột dọc bên phải, khiến thủ môn chôn chân đứng nhìn trong vô vọng.

Kết quả Benfica vs Bayern Munich

Khai thông bế tắc, Bayern dễ đá hơn nhiều. 10 phút sau tỷ số đã là 2-0 sau pha phản lưới của cầu thủ bên phía Benfica. Phút 82, Robert Lewandowski ghi bàn từ đường kiến tạo của Sane.

Và đúng 3 phút sau, Leroy Sane khép lại trận thắng tưng bừng 4-0 cho Hùm Xám.

Đội hình thi đấu

Benfica: Vlachodimos - Verissimo, Otamendi, Vertonghen - Almeida (c), Weigl, Mario, Grimaldo - Silva, Yeremchuck, Nunez

Bayern Munich: Neuer (c) - Pavard, Upamecano, Süle, Hernandez - Kimmich, Sabitzer - Coman, Müller, Sane - Lewandowski

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích