Trang chủ     Champions League   /   Trung vệ kiến tạo cho trung vệ ghi bàn, Chelsea thắng dễ Malmo

Trung vệ kiến tạo cho trung vệ ghi bàn, Chelsea thắng dễ Malmo

Đội đầu bảng Premier League có cuộc tiếp đón Malmo trên sân nhà Stamford Bridge, câu hỏi đặt ra là The Blues sẽ thắng với bao nhiêu bàn. Trận đấu được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính.

Nhà ĐKVĐ Champions League dĩ nhiên là đội bóng chơi ép sân. Phút thứ 8, một cơ hội lớn bị phung phí bởi Romelu Lukaku, anh có khoảng trống và tung một cú sút chìm rất căng từ cự ly tầm trung về phía nóc lưới. Không may là thủ môn Johan Dahlin đã thi đấu xuất sắc.

Góc Hoàng Bách: Chelsea trên con đường phá vỡ kỉ lục thủng lưới ít nhất Premier League?

Góc Hoàng Bách: Chelsea trên con đường phá vỡ kỉ lục thủng lưới ít nhất Premier League? Sau 8 vòng đấu Premier League, Chelsea tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng bằng phong cách quen thuộc dưới thời Thomas Tuchel.

Edouard Mendy

Edouard Mendy "gánh còng lưng" đưa Chelsea lên đỉnh Ngoại Hạng Anh Chelsea vừa có chuyến hành quân vô cùng nhọc nhằn đến sân của Brentford. Thế nhưng rất may, trong đội hình của họ có một siêu nhân mang tên Edouard Mendy.

Kết quả Chelsea vs Malmo

QUẢNG CÁO

Nhưng cũng đúng 1 phút sau, trung vệ Christensen đã mở tỷ số trận đấu rất dễ dàng. Người kiến tạo cho anh là một trung vệ khác - Thiago Silva.

Phút 19, Lasse Nielsen có một pha tranh chấp quá quyết liệt với Lukaku và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Jorginho không nhảy chân sáo như mọi khi nhưng cũng đủ để khiến Dahlin bị đánh lừa. 2-0 cho Chelsea. Lukaku sau tình huống bị ngã này cũng không thể thi đấu tiếp.

Kết quả Chelsea vs Malmo

Phút 41, Kai Havertz có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm. Thế nhưng Johan Dahlin đã cứu cho đội khách khỏi 45 phút đầu tiên tồi tệ hơn.

Ngay đầu hiệp 2, Callum Hudson-Odoi có bóng tại một khu vực trống trải sau một pha phản công thần tốc. Anh chọc khe cho Kai Havertz, để rồi bóng được dứt điểm gọn gàng từ cự ly gần vào lưới. 3-0 cho Chelsea.

Kết quả Chelsea vs Malmo

Phút 57, Jorginho tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận này từ chấm penalty. Eric Larsson là người phạm lỗi trước đó. 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Kepa, Christensen, Silva, Rudiger, Azpilicueta, Chilwell, Jorginho, Kante, Mount, Werner, Lukaku.

Malmo: Dahlin, Berget, Nielsen, Brorsson, Olsson, Larsson, Christiansen, Pena, Innocent, Birmancevic, Colak.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích