Trang chủ     Champions League   /   Hậu vệ ghi bàn, Man City dễ dàng đè bẹp Club Brugge

Hậu vệ ghi bàn, Man City dễ dàng đè bẹp Club Brugge

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ được mở màn bằng cuộc đụng độ giữa Club Brugge vs Man City. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 19/10/2021 và dưới đây sẽ là những diễn biến chính về trận đấu này.

Ngay từ phút thứ 13, Man City đã có bàn thắng, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối pha lập công này. Đó là một dấu hiệu cho thấy đội khách chơi rất bùng nổ và sẵn sàng có bàn thắng bất kỳ lúc nào.

Nhận định Club Brugge vs Man City, 23h45 ngày 19/10 | Cúp C1

Nhận định Club Brugge vs Man City, 23h45 ngày 19/10 | Cúp C1 Soi kèo, nhận định Club Brugge vs Man City 23h45 ngày 19/10 lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/2022. Tỷ lệ kèo chuẩn Club Brugge vs Man City.

Liverpool và Man City cất bài, sẵn sàng chơi tất tay tại Champions League

Liverpool và Man City cất bài, sẵn sàng chơi tất tay tại Champions League 4 ngôi sao Brazil là Ederson, Gabriel Jesus, Fabinho và Alisson Becker sẽ không quay trở lại Anh. Thay vào đó, họ sẽ bay trực tiếp từ Brazil tới Bỉ và Tây Ban Nha để chuẩn bị cho các cuộc đấu sắp tới.

Kết quả Club Brugge vs Man City

QUẢNG CÁO

Phút 30, Phil Foden thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Joao Cancelo đón bóng và dứt điểm chìm rất nhanh vào ngay giữa khung thành, mở tỷ số trận đấu.

Gần cuối hiệp 1, Stanley Nsoki đốn ngã cầu thủ Man City với một cú chuồi bóng vụng về và trọng tài dành quả pen cho nửa xanh thành Manchester. Riyad Mahrez quá dễ dàng nâng cách biệt trận đấu lên thành 2 bàn. 

Những giây cuối của thời gian bù giới hiệp 1, Riyad Mahrez bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền, trước khi tung một cú sút uy lực vào giữa khung thành. Nhưng cựu thủ môn của Liverpool - Simon Mignolet đã cản phá tốt.

Kết quả Club Brugge vs Man City

Hiệp 2 vừa bắt đầu được 8 phút, Kevin De Bruyne thể hiện phẩm chất của một ngôi sao kiến tạo hàng đầu. Anh đặt Kyle Walker vào tư thế rất dễ để ghi bàn và hậu vệ người Anh không bỏ lỡ. Tỷ số lúc này là 3-0.

Phút 57, Phil Foden nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc thấp bên trái khung thành, tuy nhiên thủ môn Simon Mignolet đã có một tình huống cản phá xuất sắc, ngăn bàn thua rõ ràng cho đội chủ nhà.

Kết quả Club Brugge vs Man City

10 phút sau, Raheem Sterling là người kiến tạo với đường chuyền ngắn rất vừa tầm chạy của Cole Palmer, và cầu thủ mới vào sân không phạm sai lầm nào với một cú sút găm thẳng vào góc thấp bên trái khung thành, để nâng tỉ số lên 4-0.

Trong thế trận dễ dàng đó thì phút 81, Hans Vanaken bất ngờ có bàn gỡ 1-4 cho Club Brugge với cú sút quyết đoán trong vòng cấm. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Mahrez thoát bẫy việt vị thành công và ghi bàn dễ dàng khi đối mặt với Mignolet. 5-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này với thắng lợi giành cho Pep Guardiola cùng các học trò.

Đội hình ra sân

Club Brugge: Mignolet, Sobol, Mata, Hendry, N'Soki, Rits, Vanaken, Balanta, Sowah, De Ketelaere, Lang.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, De Bruyne, B.Silva, Foden, Mahrez, Grealish.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích