Trang chủ     Champions League   /   Vidal cùng Dzeko giải mã thành công hiện tượng Sheriff

Vidal cùng Dzeko giải mã thành công hiện tượng Sheriff

Lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Inter Milan sẽ có màn tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Sheriff ngay tại sân nhà San Siro. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 20/10/2021 theo giờ Việt Nam và dưới đây sẽ là những diễn biến chính của cặp đấu hấp dẫn này.

Inter Milan ép sân đối thủ liên tục ngay từ những phút đầu. Nhưng mãi đến phút 34, bàn thắng mới được ghi.

Nhận định Inter vs Sheriff, 2h ngày 20/10 | Cúp C1

Nhận định Inter vs Sheriff, 2h ngày 20/10 | Cúp C1 Soi kèo, nhận định Inter vs Sheriff 2h sáng ngày 20/10 vòng bảng Champions League. Tỷ lệ kèo Inter vs Sheriff chuẩn xác nhất.

Cà khịa đồng đội cũ, sao Lazio nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn

Cà khịa đồng đội cũ, sao Lazio nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn Hành động không đúng mực với bạn tốt, sao Lazio đã phải nhận cái kết không thể đắng hơn.

Kết quả Inter Milan vs Sheriff

QUẢNG CÁO

Arturo Vidal chuyền bóng cho Edin Dzeko, người đang đứng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm để cầu thủ này có một cú sút một chạm, đưa bóng vòng qua người thủ môn Dumitru Celeadnic và đi vào góc cao bên tráii khung thành.

Nhưng Sheriff lại một lần nữa khiến người ta nhắc đến tên mình. Phút 53, Sebastien Thill đưa bóng vào lưới từ quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khá xa. Cú sút đẳng cấp của anh đi chuẩn xác vào phía trong cột dọc bên phải. 1-1 cho đội khách.

Kết quả Inter Milan vs Sheriff

Nhưng cũng 5 phút sau, lại là bộ đôi Arturo Vidal và Edin Dzeko khuấy đảo khung thành đối phương. Lần này, người lập công là Vidal. Phút 67, Stefan de Vrij đánh bại Celeadnic nâng tỷ số lên 3-1.

Kết quả Inter Milan vs Sheriff

Những phút cuối, Lautaro Martinez có cơ hội để nâng tỷ số lên thành 4-1, nhưng lần lượt xà ngang lẫn sự xuất sắc của Celeadnic đã từ chối những bàn thắng này. Chung cuộc, Inter Milan giải mã thành công Sheriff với tỷ số 3-1.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, de Vrij, Dimarco, Dumfries, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic, Dzeko, Martínez

Sheriff: Celeadnic, Cristiano, Arboleda, Dulanto, Fernando Constanza, Addo, Kolovos, Thill, Castañeda, Bruno Souza, Traoré

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích