Trang chủ     Asian Cup   /   Kết quả Iraq vs Việt Nam: Thầy trò HLV Troussier trắng tay rời Asian Cup 2023

Kết quả Iraq vs Việt Nam: Thầy trò HLV Troussier trắng tay rời Asian Cup 2023

ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn tốt, nhưng tấm thẻ đỏ có phần nặng tay của trọng tài dành cho Khuất Văn Khang đã cướp đi tất cả.

Bùi Hoàng Việt Anh mở tỷ số, Khuất Văn Khang báo hại

Bước vào trận đấu lần này, ĐT Việt Nam dù bị đánh giá yếu hơn những vẫn nhập cuộc rất tự tin. Thậm chí vào phút 16, lưới của ĐT Iraq đã rung lên. Từ quả tạt đưa bóng đi chìm của Minh Trọng bên cánh trái, trung vệ Zaid Tahseen trong nỗ lực cản phá vô tình đưa bóng về lưới nhà. Tuy nhiên, sau khi trực tiếp xem lại màn hình VAR, trọng tài Nazmi Nasaruddin xác định có lỗi của Văn Khang.

HLV trưởng ĐT Trung Quốc đưa ra tuyên bố đanh thép trước trận gặp Qatar

HLV trưởng ĐT Trung Quốc đưa ra tuyên bố đanh thép trước trận gặp Qatar HLV Jankovic khẳng định Trung Quốc sẽ chơi hết sức có thể và không quan tâm đến việc Qatar ra sân với đội hình chính hay phụ. 

HLV trưởng ĐT Iraq: “Chúng tôi không dám lơ là trước ĐT Việt Nam”

HLV trưởng ĐT Iraq: “Chúng tôi không dám lơ là trước ĐT Việt Nam” Mặc dù đã cầm chắc tấm vé đi tiếp và trận đấu còn lại với ĐT Việt Nam chỉ mang tính chất thủ tục, HLV trưởng ĐT Iraq vẫn tỏ ra rất khiêm nhường.

Đội tuyển Việt Nam thua đau trước Iraq

QUẢNG CÁO

Thế trận sau đó khá giằng co khi cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu rất can đảm. Phút 42, lưới của ĐT Iraq đã rung lên lần nữa sau pha chạy chỗ ghi bàn của Bùi Hoàng Việt Anh. Đáng tiếc là chỉ vài phút sau, Khuất Văn Khang bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân đi tắm sớm.

Đầu hiệp 2, cụ thể là vào phút 47, Iraq có bàn quân bình tỷ số. Từ chấm đá phạt góc. Sulaka đã dễ dàng bậc cao đánh đầu hạ gục thủ thành Filip Nguyễn. Đến phút 73, tỷ đã là 2-1, ĐT Việt Nam lại thua trong một pha không chiến và người ghi bàn cho Iraq là Hussein.

Bị dẫn trước và chơi trong thế thiếu người, ĐT Việt Nam vẫn không bỏ cuộc. Phút bù giờ 90+2, Quang Hải thoát xuống gỡ hòa 2-2 bằng một cú sút chéo góc hiểm hóc. Dù vậy, chúng ta vẫn phải trắng tay ra về. Khi vào phút bù giờ 90+12, ĐT Iraq được hưởng phạt đền là Hussein đã đánh bại thủ thành Filip Nguyễn để ấn định chiến thắng 3-2 cho Iraq.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích