Trang chủ     Olympic Tokyo 2021   /   Kết quả Mexico vs Brazil 3/8 bán kết Olympic 2020: Loạt đấu súng định mệnh

Kết quả Mexico vs Brazil 3/8 bán kết Olympic 2020: Loạt đấu súng định mệnh

Bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức và cả 2 hiệp phụ để tranh tấm vé bước vào trận chung kết Olympic 2020 môn bóng đá nam, Mexico vs Brazil đành phải kéo nhau vào loạt đấu súng đầy cam go, nơi Mexico đã gục ngã thê thảm và đành phải nhường tấm vé đi tiếp cho những vũ công Samba.

Bước vào trận đấu, ngay khi bóng chỉ mới lăn được vài giây, Brazil đã tạo ra tình huống đáng chú ý đầu tiên với pha thoát xuống của Guilherme Arana. Tuy nhiên nỗ lực căng ngang cho  Antony sau đó của anh coi như đã bỏ không khi dùng lực quá mạnh và cơ hội cũng đã trôi qua.

Olympic 2020 chấn động khi VĐV Alegna Osorio qua đời, nguyên nhân khiến ai cũng phải sốc

Olympic 2020 chấn động khi VĐV Alegna Osorio qua đời, nguyên nhân khiến ai cũng phải sốc Ban tổ chức Olympic 2020 và các VĐV khác đã tri ân Alegna Osorio, VĐV ném tạ đã mất do chấn thương trong lúc luyện tập.

Bỏng mắt với dàn

Bỏng mắt với dàn "mỹ nhân" Olympic 2020: Người tựa hoa hậu, người chẳng khác gì thiên thần Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vận động viên quyến rũ, gợi cảm nhất Olympic 2020.

Kết quả Mexico vs Brazil Olympic 2020

QUẢNG CÁO

Những phút sau đó, Mexico nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tạo ra thế trận sòng phẳng với Brazil. Đến phút thứ 14 của trận đấu, những vũ công Samba lại có cơ hội ngon ăn tiếp theo với pha lên bóng nhanh trước khi Guilherme Arana tung ra cú sút như búa bổ chính diện khung thành. May mắn cho Mexico là  thủ môn Guillermo Ochoa đã chơi cảnh giác và có một tình huống bắt bóng an toàn.

9 phút sau, Ochoa lại có một pha cản phá thành công trước cú sút phạt của Dani Alves và khi trận đấu trôi về những phút 28, tưởng chừng Brazil sẽ có được một quả phạt đền sau khi Joaquin Esquivel bên phía Mexico phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài sau khi xem lại VAR đã nói không và chỉ có pha phát bóng lên cho Mexico.

Gần cuối hiệp 1, Mexico đứng trước 2 cơ hội ngon ăn nhưng những Luis Romo hay Uriel Antuna đều chưa đủ hay để đánh bại thủ thành của Brazil và hiệp đấu thứ nhất đành phải khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Kết quả trận đấu Mexico vs Brazil Olympic 2020

Sau giờ nghỉ, Mexico tiếp tục cho thấy quyết tâm của họ với tấm vé bước vào trận chung kết lớn như thế nào khi cống gắng gia tăng sức ép về phía khung thành của Brazil. Thế nhưng Selecao vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý hơn.

Đôi công mãn nhãn là vậy, tuy nhiên đến khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 90 phút thi đấu chính, 2 đội vẫn bế tắc và đành đưa trận đấu bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.Sau 30 phút của hai hiệp phụ, hai đội vẫn không thể ghi bàn mặc dù rất nỗ lực tấn công và không còn cách nào khác, họ đành phải sát phạt nhau ở loạt sút luân lưu.

Kết quả trận đấu Mexico vs Brazil Olympic 2020

Trên chấm 11m, Mexico đã sút hỏng 2 cú sút đầu tiên trong khi đó Brazil chỉ mắc sai lầm ở lượt sút thứ 3 trước khi Reinier dứt điểm thành công để kết liễu trận đấu với chiến thắng 3-1 và mang về tấm vé bước vào trận chung kết Olympic 2020 cho đoàn quân của thầy trò HLV Andre Jardine. 

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích