Trang chủ     Champions League   /   Ronaldo tiếp tục giúp Quỷ Đỏ ngược dòng đầy kịch tính

Ronaldo tiếp tục giúp Quỷ Đỏ ngược dòng đầy kịch tính

MU đang thắng thua thất thường và liệu họ có thắng được đội bóng đến từ nước Ý - Atalanta hay không? Trận đấu được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính.

Ngay từ phút 15, tỷ số đã được mở. Davide Zappacosta có bóng ở một vị trí thuận lợi để có thể sút ngay, nhưng anh quan sát thấy một đồng đội của mình và quyết định chuyền bóng. Mario Pasalic không bỏ lỡ cơ hội và đánh bại thủ môn với một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái, thay đổi tỉ số thành 1-0.

Trước trận gặp Atalanta, MU báo tin vui đến người hâm mộ

Trước trận gặp Atalanta, MU báo tin vui đến người hâm mộ Trong buổi họp báo trước trận gặp Atalanta, thuyền trưởng của MU Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin vui đến người hâm mộ khi một số cầu thủ trụ cột đã trở lại đội hình chính.

Huyền thoại MU chê Ronaldo thiếu

Huyền thoại MU chê Ronaldo thiếu "đạo đức làm việc"? Sau trận thua trước Leicester City, huyền thoại của MU Gary Neville đã lên tiếng nói về "đạo đức làm việc" của Ronaldo cùng một số ngôi sao khác của Quỷ Đỏ ngay trên sóng truyền hình.

Kết quả MU vs Atalanta

QUẢNG CÁO

3 phút sau, Fred bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Tiền vệ Brazil đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía góc lưới. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn Juan Musso đã cản phá một cách an toàn.

Phút 29, bóng được treo vào từ quả phạt góc và Merih Demiral chạy chỗ rất tốt để tung một cú đánh đầu hoàn hảo vào góc trái cầu môn. Maguire phát hiện ra cầu thủ này trống trải nhưng không cứu vãn nổi tình hình. Tỷ số của trận đấu đã được nâng lên 2-0 cho đội khách.

Kết quả MU vs Atalanta

Những phút cuối hiệp 1, Marcus Rashford đối mặt với thủ môn Musso. Thế nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng ngay vào xà ngang vô cùng đáng tiếc.

Đầu hiệp 2, Quỷ Đỏ đã có bàn gỡ. Marcus Rashford nhận một đường chuyền sát thủ, đặt anh vào thế đối mặt với thủ môn và tiền đạo người Anh đã ghi bàn với một cú sút lạnh lùng vào góc thấp bên trái khung thành.

Phút 58, Scott McTominay đón một đường chuyền chính xác ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cột dọc đã từ chối bàn gỡ hòa của MU trong tình huống này. 6 phút sau, Cristiano Ronaldo có bóng trong vòng cấm, anh dứt điểm tinh tế qua 2 chân hậu vệ nhưng Musso chơi rất xuất sắc.

Phút 71, Davide Zappacosta đi bóng lắt léo vào vòng cấm và sút bóng vào chính giữa khung thành. De Gea phản xạ rất tốt và Thánh Tôn tiếp tục cứu cho MU bàn thua thứ 3 từ pha đá bồi sau đó của cầu thủ bên phía Atalanta.

Phút 75, Harry Maguire xuất hiện đúng chỗ để gỡ hòa cho MU rất xứng đáng. Quả thật hàng thủ của Atalanta chơi như những cậu nhóc trong trận này.

Kết quả MU vs Atalanta

Phút 81, Cristiano Ronaldo tìm được khoảng trống bên trong vòng cấm và trình diễn một cú đánh đầu cận thành không thể cản phá vào góc phải khung thành, sau đường lốp bóng tinh quái của Luke Shaw. Đẳng cấp của ngôi sao Bồ Đào Nha đã giúp cho MU có cuộc lội ngược dòng thần kỳ.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, Greenwood, Fernandes, Rashford, Ronaldo.

Atalanta: Musso, Toloi, Demiral, Palomino, Zappacosta, Roon, Freuler, Maehle, Malinovskyi, Ilicic, Zapata.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích