Trang chủ     Champions League   /   Messi ghi bàn, PSG ngược dòng nghẹt thở trước RB Leipzig

Messi ghi bàn, PSG ngược dòng nghẹt thở trước RB Leipzig

Sau 2 thất bại liên tiếp, CLB Đức RB Leipzig sẽ tiếp tục hành trình của mình tại cúp C1 bằng chuyến làm khách đến sân nhà của PSG. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính trận đấu này nhé.

Ngay từ những phút đầu tiên, Konrad Laimer cùng Andre Silva đều có cơ hội để mở tỷ số nhưng đều bị Navas xuất sắc cản phá.

Trước thềm đại chiến, PSG vs Leipzig đều có những thay đổi đáng chú ý

Trước thềm đại chiến, PSG vs Leipzig đều có những thay đổi đáng chú ý Cả PSG vs Leipzig đều đã có những thay đổi chiến thuật lẫn nhân sự cho trận đấu tối nay tại vòng bảng Champions League.

Nhận định PSG vs RB Leipzig, 2h ngày 20/10 | Cúp C1

Nhận định PSG vs RB Leipzig, 2h ngày 20/10 | Cúp C1 Soi kèo, nhận định PSG vs RB Leipzig 2h ngày 20/10/2021 lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tỷ lệ kèo PSG vs RB Leipzig chuẩn xác nhất

Kết quả PSG vs RB Leipzig

QUẢNG CÁO

Phút thứ 9, Mbappe có pha độc diễn đỉnh cao và tự mình điền tên lên bảng tỷ số.

Sau bàn thua, các cầu thủ RB Leipzig liên tục vùng lên. Phút 27, Andre Silva đánh bại được Navas nhưng cột dọc lại cứu cho đội chủ nhà một bàn thua. Thế nhưng cũng chẳng phải đợi lâu, đúng 1 phút sau, Andre Silva đã có được điều mình cần là bàn gỡ hòa.

Kết quả PSG vs RB Leipzig

Những phút cuối hiệp 1, Nkunku liên tục làm khổ hàng phòng ngự của PSG nhưng may mắn không đứng về phía anh.

Phút 57, Nordi Mukiele bất ngờ đưa đội khách vươn lên dẫn trước và người kiến tạo là Angelino. Thế nhưng đúng 10 phút sau, Messi lên tiếng gỡ hòa 2-2 cho Gã nhà giàu nước Pháp.

Kết quả PSG vs RB Leipzig

Phút 73, Mohamed Simakan phạm lỗi ngớ ngẩn và đã có penalty cho PSG. Messi đá phạt đền vào ngay giữa khung thành giúp PSG vươn lên dẫn trước một lần nữa.

Phút 90+4, lại có penalty cho PSG và Mbappe lãnh trách nhiệm này. Thế nhưng pha dứt điểm thiếu chính xác của anh đã đi vọt xà ngang rất xa và 3-2 cũng là tỷ số cuối cùng.

Đội hình thi đấu

PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Verratti, Gueye, Herrera, Messi, Mbappe, Draxler

RB Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Simakan, Orban, Angelino, Mukiele, Laimer, Adams, Haidara, Nkunku, Andre Silva

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích