Trang chủ     Champions League   /   Vinicius giúp Real Madrid hủy diệt Shakhtar Donetsk

Vinicius giúp Real Madrid hủy diệt Shakhtar Donetsk

Sau thất bại đầy tủi hổ trước Sheriff, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của cái tên cực kỳ khó chịu - Shakhtar Donetsk. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/10 và liệu với lợi thế sân nhà, Shakhtar có tạo nên bất ngờ trước bại tướng của họ năm ngoái thêm một lần nữa.

Trong hiệp 1, cả Shakhtar Donetsk lẫn Real Madrid đều thăm dò nhau và có ít tình huống nguy hiểm. Phút 37, Sergiy Kryvtsov và thủ môn không hiểu ý nhau, dẫn đến bàn thua đáng tiếc cho Shakhtar Donetsk.

Trước trận gặp Shakhtar, thuyền trưởng Real Madrid báo tin buồn đến NHM

Trước trận gặp Shakhtar, thuyền trưởng Real Madrid báo tin buồn đến NHM HLV trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti đã có những phát biểu vô cùng hùng hồn trước trận đấu gặp Shakhtar.

Nhận định Shakhtar vs Real Madrid, 2h ngày 20/10 | Cúp C1

Nhận định Shakhtar vs Real Madrid, 2h ngày 20/10 | Cúp C1 Soi kèo, nhận định Shakhtar vs Real Madrid 2h ngày 20/10/2021 vòng bảng Champions League. Tỷ lệ kèo Shakhtar vs Real Madrid chính xác nhất.

Kết quả Shakhtar Donetsk vs Real Madrid

QUẢNG CÁO

Khai thông bế tắc một cách đầy bất ngờ, đội khách càng đá dễ dàng hơn. Phút 51, đường trả bóng về tuyến hai từ đường biên ngang của Luka Modric kiến tạo cơ hội cho Vinicius Junior dễ dàng sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành. 2-0 cho đội bóng Hoàng Gia.

5 phút sau, vẫn là Vinicius với pha nỗ lực cá nhân đáng khen và tự mình điền tên lên bảng tỷ số lần thứ 2 trong trận này.

Kết quả Shakhtar Donetsk vs Real Madrid

Phút 65, Vinicius kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn thắng thứ 4 cho Real Madrid.

Kết quả Shakhtar Donetsk vs Real Madrid

Đến phút 90+1, Marco Asensio thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và kiến tạo thành công cho Karim Benzema, người đã đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào sát phía trong cột dọc bên phải. 5-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Đội hình thi đấu

Shakhtar Donetsk: Trubin, Kryvtsov, Ismaily, Marlon, Dodô, Alan Patrick, Solomon, Maycon, Pedrinho, Tete, Fernando.

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Alaba, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Vinicius, Benzema, Rodrygo.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích