Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số CH Séc vs Anh, 02h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, Tỷ số CH Séc vs Anh, 02h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, tỷ số CH Séc vs Anh bảng D Euro 2020. Các cầu thủ CH Séc sẽ hành quân tới Wembley để gặp các cầu thủ của đội tuyển Anh mà chưa thể nào giành được chiến thắng tại sân bóng này.

Đoàn quân của HLV Silhavy dù không được đánh giá cao khi tham dự EURO 2020, thế nhưng CH Séc lại đang chứng tỏ điều ngược lại với việc có 2 trận bất bại và tạm thời đứng chễm chệ ở ngôi đầu bảng D cùng 4 điểm đầy ấn tượng.

Trọng tài trận CH Séc vs Anh không cần xem VAR cũng đúng

Trọng tài trận CH Séc vs Anh không cần xem VAR cũng đúng Trận đấu giữa Cộng Hòa Séc vs Anh sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 23/06 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley (London-Anh). Trọng tài người Bồ Đào Nha, ông Artur Dias được phân công làm trọng tài chính cho trận đấu này.

Kết quả, Tỷ số Croatia vs Scotland, 02h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, Tỷ số Croatia vs Scotland, 02h00 ngày 23/6/2021 Cập nhật Kết quả Croatia vs Scotland lúc 02h ngày 23/6, Xem Tỷ số bóng đá Croatia vs Scotland ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Croatia vs Scotland nhanh chóng, chính xác nhất

Trong khi đó, Tam Sư dù được đánh giá cao nhưng lại khiến cho các CĐV tuyển Anh thất vọng. Họ không có được những chiến thắng tưng bừng trước đối thủ sau 2 lượt trận tại bảng D. Tuy vậy, ĐT Anh vẫn đang có được vị trí nhì bảng và chỉ thua đội đầu bảng về hiệu số.

QUẢNG CÁO

kết quả tỉ số anh vs ch séc

 

Đội hình thi đấu

  • CH Séc: J. Pavlenka, O. Čelůstka, J. Brabec, J. Bořil, V. Coufal, V. Darida, T. Souček, A. Barák, A. Král, J. Jankto, P. Schick.
  • Anh: Pickford, Maguire, Stones, Mings, Shaw, Henderson, Mount, Walker, Foden, Kane, Sancho.

Diễn biến trận đấu

Cả đội tuyển CH Séc và đội tuyển Anh đều bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất nhằm giành lấy 3 điểm. Vậy nên ngay khi bóng chỉ mới lăn được mới được 2 phút, đội tuyển Anh đã thể hiện quyết tâm của mình bằng tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Raheem Sterling đón một đường chuyền tốt trong vòng cấm và tung cú sút thẳng về phía khung thành. Rất đáng tiếc cho Tam Sư khi cú sút này chỉ đưa bóng chạm cột dọc.

Kết quả Anh vs CH Séc

Hú vía sau tình huống đó, CH Séc chơi cẩn thận hơn nhưng điều này đã không giúp họ thoát khỏi bàn thua ở phút thứ 12 và lần này lại là Sterling với quả tạt chất lượng từ Jack Grealish, anh đã dễ dàng đấu đầu đưa bóng vào lưới để mở tỷ số cho trận đấu!

Kết quả Anh vs CH Séc

Biết không nên để thua ở trận đấu lần này, CH Séc vừa tập trung phòng ngự vừa cố gắng tận dụng các cơ hội hiếm hoi để đẩy cao và suýt chút nữa thì họ đã có bàn thắng quân bình tỷ số nếu như Pickford không có một pha cản phá xuất sắc.

Đến phút thứ 36 của trận đấu, Tomas Soucek lại một lần nữa khiến hàng phòng ngự Anh phải thót tim khi đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm nhưng thật đen đủi cho anh khi tung ra được một cú sút đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1 trước khi trọng tài cho hai đội bước vào giờ giải lao.

Tomas Soucek

Sang hiệp 2, CH Séc vẫn miệt mài và cố gắng với từng đường lên bóng nhưng có vẻ như họ đã bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ của đội tuyển Anh. Đến phút 87 của trận đấu, lưới của Scotland đã rung lên lần thứ 2 nhưng lần này vận may đã mỉm cười với họ khi trọng tài cho rằng đã có lỗi việt vị. 

Những phút còn lại là quá ngắn ngủi để CH Séc có thể níu lấy 1 điểm và đội tuyển Anh có thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Anh và với thắng thắng lợi này, Anh sẽ chính thức giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng D Euro 2020.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích