Trang chủ     Video Bóng Đá   /   Kết quả, Tỷ số Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021

Kết quả, Tỷ số Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Anh vs Croatia trong khuôn khổ bảng A tại VCK Euro 2020

Đội tuyển Anh đang mơ về chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử, điều họ chưa từng thành công trong 9 lần tranh tài trước đó.

Kết quả Anh vs Croatia

Lợi thế là Croatia có phong độ thất thường thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 2 trong 9 trận nhất, khi đây là giai đoạn quá độ và HLV cố gắng kết hợp nhân tố mới với các cựu binh.

Chắc chắn cả hai chưa vội bung hết sức ở trận ra quân, mà chờ cơ hội tạo khác biệt từ các tình huống hoặc sự tỏa sáng của những ngôi sao.

QUẢNG CÁO

Đội hình thi đấu

  • Anh: Pickford - Walker, Stones, Mings, Trippier - Phillips, Rice - Foden, Mount, Sterling - Kane.
  • Croatia: Livakovic - Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Gvardiol - Modric, Brozovic, Kovacic - Rebic, Kramaric, Perisic.

Hiệp 1 trận đấu Anh vs Croatia

Anh nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu, nhưng những pha hãm thành của các cầu thủ áo trắng không thể xuyên thủng mành lưới Livakovic.

Phút thứ 5, Phil Foden kiểm soát gọn gàng một đường chuyền thông minh từ đồng đội tại rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng vào cột dọc bên trái.

Kết quả Anh vs Croatia

Chỉ 5 phút sau, Kalvin Phillips phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại không thắng được thủ môn Croatia.

Mải tấn công, Anh suýt nữa nhận đòn hồi mã thương. Rất may là Ivan Perisic dứt điểm thiếu chính xác, đưa bóng lệch về phía bên phải và đi hết đường biên ngang.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chắc chắn hiệp thi đấu thứ hai sẽ còn hấp dẫn hơn.

Diễn biến hiệp 2

Vừa bước sang hiệp 2 được vài phút đã có thẻ vàng. Cú tắc bóng của Mateo Kovacic là khá thô bạo và trọng tài Daniele Orsato đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh.

Phút 57, Sterling bất ngờ có khoảng trống vô cùng lớn và anh đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. 1-0 cho đội tuyển Anh.

Kết quả Anh vs Croatia

Phút 66, Croatia đã có cơ hội gỡ hòa. Nhưng Ante Rebic dường như không muốn tin vào mắt mình sau một tình huống bỏ lỡ từ cự ly rất gần. Anh chỉ cần đệm bóng vào khung thành trống để ghi được bàn thắng, nhưng lại thất bại. Quả bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa.

Đúng 1 phút sau, Anh phản công nhanh buộc hậu vệ Croatia phạm lỗi, thế nhưng cú sút phạt của Mason Mount lại đi cao hơn khung thành chỉ vài centimet.

Phút 75, Sterling sau khi hóa người hùng lại trở thành con người mà khán giả thường thấy ở anh. Khoảng trống mênh mang và không ai kèm nhưng anh lại đưa bóng đi thẳng lên trời.

Kết quả Anh vs Croatia

Anh thủ quá chắc trong những phút cuối và Croatia chẳng thể làm gì hơn ngoài chấp nhận thất bại trong ngày ra quân.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích