Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Anh vs Đan Mạch, 2h00 ngày 08/07/2021

Kết quả, Tỷ số Anh vs Đan Mạch, 2h00 ngày 08/07/2021

Kết quả, tỷ số trận đấu Anh vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng Bán Kết Euro 2020/21, diễn ra lúc 2h ngày 08/07.

Kết quả Anh vs Đan Mạch

Thủ tướng Anh Boris Johnson cho phép các quán rượu mở tới 11 giờ 15 tối

Thủ tướng Anh Boris Johnson cho phép các quán rượu mở tới 11 giờ 15 tối Thủ tướng Anh Boris Johnson cho phép các quán rượu mở tới 11 giờ 15 tối vào ngày trận chung kết Euro 2020 diễn ra nếu có hiệp phụ và penalty.

Một mùa giải “phi thường” của Harry Maguire

Một mùa giải “phi thường” của Harry Maguire Maguire chia sẻ về những trận đấu mà bản thân đã từng chinh chiến ở các giải đấu thấp hơn, bao gồm cả giấc mơ tưởng chừng như xa vời rằng một ngày nào đó anh ấy có thể chơi cho đội tuyển Anh. 

Sở hữu một đội hình tốt hơn đối thủ, Anh nhập cuộc một cách vô cùng tự tin và liên tục tạo ra những tình huống áp sát khung thành của những chú lính chì. Phút thứ 13 của trận đấu, Tam Sư có được tình huống đáng chú ý đầu tiên với pha trình diễn đẹp mắt trong vòng cấm của Sterling, tuy nhiên cú dứt điểm của anh sau đó là quá nhẹ để có thể hạ gục Kasper Schmeichel.

QUẢNG CÁO

Cũng từ đây, thế trận bất ngờ thay đổi khi Đan Mạch chủ động kiểm soát bóng tốt hơn và liên tục phát động tấn công về phía khung thành của tuyển Anh. Đến phút thứ 30 của trận đấu, họ lại một lần nữa tạo nên bất ngờ khi có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Mikkel Damsgaard đã tung một cú sút trái phá làm tung nóc lưới khung thành của Pickford. 1-0 cho ĐT Đan Mạch.

Kết quả Anh vs Đan Mạch

Bị dẫn trước, tuyển Anh một lần nữa vùng lên tấn công liên tục nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 38 của trận đấu, Raheem Sterling suýt nữa làm nên chuyện khi nhận một đường chuyền chất lượng bên trong vòng cấm và tung một cú sút một chạm. Tuy nhiên Kasper Schmeichel đã chơi tỉnh táo và cản phá thành công.

Dẫu vậy, người hâm mộ của ĐT Anh cũng chẳng phải buồn quá lâu khi chỉ 2 phút sau, Saka có tình huống đột phá bên cánh phải và tung một đường căng ngang vào trong. Đội trưởng Simon Kjaer của Đan Mạch trong một nỗ lực cản phá đường chuyền này đã đưa bóng bay thẳng vào lưới nhà và giúp tuyển Anh gỡ hòa 1-1 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Kết quả Anh vs Đan Mạch

Sang hiệp 2, tuyển Anh tiếp tục chiếm thế chủ động với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội và liên tục tạo ra những tình huống ép sân. Thế nhưng những chân sút của họ lại không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự như đổ bê tông của Đan Mạch và trận đấu đành phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Kết quả Anh vs Đan Mạch

Trong hiệp phụ thứ nhất, Anh vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng trong khi đó, Đan Mạch vẫn cố gắng phòng ngự để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu. Nhưng sang hiệp phụ thứ 2, vận may đã mỉm cười với Tam Sư khi Harry Kane bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài sau khi xem lại VAR đã chỉ thẳng tay vào chấm phạt đền.

Kết quả Anh vs Đan Mạch

Trên chấm 11m, Kane đã không thể đánh bại thủ thành Kasper nhưng anh đã kịp sửa lỗi bằng cú đá bồi không thể cản phá. 2-1 cho đội tuyển Anh và đây cũng là kết quả cuối cùng sau 120 thi đấu. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa tuyển Anh góp mặt tại trận chung kết của một kỳ Euro, nơi mà họ sẽ đối đầu với đội tuyển Ý trên sân nhà Wembley. 

Quang Dũng
Web Thể thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích