Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Bỉ vs Nga bảng B Euro 2020 ngày 13/6/2021

Kết quả, Tỷ số Bỉ vs Nga bảng B Euro 2020 ngày 13/6/2021

Kết quả Bỉ vs Nga bảng B Euro 2020. Trận đấu giữa hai cái tên được đánh giá cao bậc nhất bảng đấu được dự đoán là sẽ ẩn chứa rất nhiều những diễn biến và bất ngờ thú vị.

Xét về khía cạnh thành tích đối đầu, đội tuyển Bỉ của Roberto Martinez đang có thành tích toàn thắng sau 2 trận đối đầu với Nga trong lịch sử.

Sở hữu trong tay một lực lượng đồng đều và rất nhiều những siêu sao đang tỏa sáng ở những đội bóng hàng đầu châu Âu như Romelu Lukaku hay Kevin de Bruyne, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều Nga ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên với lối chơi kỷ luật và đoàn kết, đội tuyển tới từ xứ sở bạch dương cũng sẽ không ngần ngại đương đầu với một trong những ông lớn của châu Âu.

tổng hợp kết quả Bỉ vs Nga

 

QUẢNG CÁO

Đội hình thi đấu:

  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Denayer, Alderweireld, Witsel, Delaney, Thorgan Hazard, Meunier, Eden Hazard, Lukaku, Carrasco
  • Nga:  Shunin, Barinov, Dzhikiya, Semenov, Karavayev, Zobnin, Ozdoev, Zhirkov, Ionov, Golovin, Dzyuba.

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Bỉ vs Nga

Ngay từ phút thứ 10, bàn thắng đã tự tìm đến với Lukaku. Xuất phát từ tình huống không có gì nguy hiểm, nhưng cặp trung vệ của Nga đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Bóng rơi đến đúng vị trí của tiền đạo Inter Milan và anh đã không bỏ lỡ, dù cho trọng tài có kiểm tra VAR bàn thắng này.

kết quả Bỉ vs Nga

Phút 34, từ một tình huống dứt điểm của đội tuyển Bỉ, bóng bật ra đến Thomas Meunier và anh dễ dàng tung cú sút từ cự li gần. Tỉ số là 2:0.

kết quả Bỉ vs Nga

Có vẻ như Bỉ chỉ mới tung 50% sức mạnh ở trận này mà đã thắng dễ dàng Nga 2 bàn không gỡ. Đây xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vương năm nay.

Diễn biến hiệp 2

Sang hiệp 2, Bỉ chơi có phần "nhợt nhạt" khi đã biết đối thủ mình thực lực như thế nào.

kết quả Bỉ vs Nga

Phút 61, Dries Mertens tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.

Phút 88, đường kiến tạo của Thomas Meunier đặt Romelu Lukaku vào một vị trí rất thoáng, đối diện với thủ môn. Tiền đạo sinh năm 1993 dứt điểm nhanh bằng một cú sút hiểm hóc từ bên trong vòng cấm, đưa bóng vào góc thấp bên phải khung thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Bỉ.

kết quả Bỉ vs Nga

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích