Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Bồ Đào Nha vs Đức, 23h00 ngày 19/6/2021

Kết quả, Tỷ số Bồ Đào Nha vs Đức, 23h00 ngày 19/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Đức trong khuôn khổ bảng F tại VCK Euro 2020

Một kịch bản điên rồ đã diễn ra ngay trên sân Allianz khi những cỗ xe tăng rệu rã lại bất ngờ lại đánh bại được một Bồ Đào Nha hùng mạnh và là ứng cử viên cho chứ vô địch. Một thế trận quá điên rồ và đáng ra nó không nên có chỗ sai lầm.

Ngay phút thứ 15 của trận đấu, sai lầm của đội tuyển Đức đã vô tình mở ra tình huống phản công nhanh cho Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo đã đón đường chuyền từ Diogo Jota và dứt điểm hiểm hóc từ cự ly gần để giúp BĐN vươn lên dẫn trước.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Đến phút thứ 35 của trận đấu, lợi thế dẫn bàn của BĐN biến mất hoàn toàn khi Ruben Dias đốt lưới nhà. Anh nỗ lực cản phá một quả tạt vào vòng 5m50, nhưng cuối cùng anh lại tự đưa bóng vào tròng để giúp Đức quân bình tỷ số.

QUẢNG CÁO

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Và chỉ 5 phút sau, Raphael Guerreiro lại đứng chắn một đường chuyền và lại một lần nữa đưa bóng vào lưới của Patrico, 2-1 cho tuyển Đức và đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Sang hiệp 2, tuyển Đức lại tiếp tục tạo nên địa chấn bằng bàn thắng thứ 3 vào lưới của Bồ Đào Nha và lần này họ ghi bàn mà không cần sự trợ giúp nào của đội bạn. Robin Gosens tung một đường chuyền đến Kai Havertz, và anh ấy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ở phút thứ 51.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Đến phút 60, tỷ số đã là 1-4 sau khi Robin Gosens nhảy lên cao nhất để đón quả tạt hoàn hảo từ Joshua Kimmich và tung một cú đánh đầu từ cự li gần vào góc cao bên trái. Quá khó để Patricio cản phá. 7 phút sau bàn thua, Ronaldo có màn trình diễn cá nhân vô cùng đẹp mắt để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Tỷ số lúc này được rút ngắn xuống còn 2-4.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Những phút còn lại, Bồ Đào Nha nổ lực đẩy cao tìm bàn gỡ nhưng Đức không cho phép điều đó xảy ra. Những cỗ xe tăng tiếp tục hành quân về phía trước và không ít lần đặt khung thành của Bồ Đào Nha trong thế báo động. Nhưng dù 2 đội có nỗ lực như thế nào đi nữa, vẫn không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội tuyển Đức và với kết quả này, những cỗ xe tăng vẫn còn hi vọng đi tiếp nếu như có thể đánh bại Hungary ở loạt trận cuối cùng của vòng bảng Euro 2020.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích