Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h00 ngày 24/6/2021

Kết quả, Tỷ số Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h00 ngày 24/6/2021

Kết quả, Tỷ số Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F Euro 2020. Giờ đây, vẫn là Euro, Bồ Đào Nha tái ngộ với Pháp ở lượt trận cuối cùng bảng H. Dù cả 2 gặp nhau trong tình cảnh nào thì đây vẫn là cuộc đối đầu đáng chờ đợi. 

Pháp đến EURO năm nay với một đội hình rất nhiều ngôi sao nhưng lối chơi mà họ thể hiện ở hai trận đầu tiên chưa thể thỏa mãn người hâm mộ. Có một thống kê đáng chú ý là Pháp thường lấn át Bồ Đào Nha. Họ thắng đến 19 trận, hòa 2 và thua 6 sau 27 lần đụng độ.

Renato Sanchez: Gục ngã và đứng dậy

Renato Sanchez: Gục ngã và đứng dậy Trong những nỗ lực cuối cùng của Bồ Đào Nha trước Đức, Manuel Neuer đã có phen khiếp sợ. Từ ngoài vòng cấm, một chiếc bóng áo đỏ đã có pha dứt điểm mà chúng ta không kịp nhìn thấy đường bóng đi – kể cả thủ thành của Die Mannschaft.  

[Highlight Euro] Video bàn thắng Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00, 24/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00, 24/6/2021) Video bàn thắng giữa CH Bồ Đào Nha vs Pháp ✓ Highlight bóng đá giữa Bồ Đào Nha vs Pháp tại VCK Euro 2020/21 ✓ Tổng hợp những bàn thắng đẹp của Bồ Đào Nha vs Pháp

Ở hai lần gần nhất gặp nhau tại Nations League, BĐN hòa 1 và thua 1 trước Gà Trống Gô Loa. Lần gặp nhau đáng nhớ nhất đối với Bồ Đào Nha của Pháp chắc chắn là trận chung kết EURO 2016. Vì vậy, người Pháp chắc chắn sẽ chơi lấn át Ronaldo và các đồng đội để gỡ lại thể diện.

QUẢNG CÁO

Tỉ số bồ đào nha vs pháp

 

Đội hình thi đấu:

  • Bồ Đào Nha: Patricio, Cancelo, Dias, Fonte, Guerreiro, Carvalho, Bruno, Sanches, Jota, Felix, Ronaldo 
  • Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Lucas, Kante, Tolisso, Pogba, Griezmann, Mbappe, Karim Benzema

Diễn biến trận đấu

Bồ Đào Nha bước vào trận đấu với tuyển Pháp với tâm lý bắt buộc phải thắng để đảm bảo về một tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên những rào cản mà họ phải đối mặt trước gà trống Gô-loa là không hề nhỏ.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Pháp với lợi thế về mặt tốc độ đã nhanh chóng dồn lên vào tạo ra khá nhiều sóng gió trước khung thành của Bồ Đào Nha. Đến phút thứ 16 của trận đấu, suýt nữa họ đã có bàn thắng mở tỷ số nếu như Mbappe dứt điểm tinh tế hơn một chút.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Những phút sau đó, hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha vẫn phải thi đấu rất vất vả với những chân sút đầy tốc độ và kỹ thuật như Benzema hay là Mbappe. Dẫu vậy, họ vẫn rất biết chắc chiu từng cơ hội lên bóng và đến phút thứ 27 của trận đấu, cơ hội ghi bàn khai thông thế bế tắc đã đến với BĐN khi Danilo bị Hugo Lloris phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại khi chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trên chấm 11m, Ronaldo đã tung ra một cú sút trái phá chính diện khung thành và không cho Hugo Lloris bất kỳ một cơ hội cản phá nào. 1-0 cho đội tuyển BĐN. 

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Có được bàn thắng dẫn trước, Selecao châu  u chơi tự tin và kiểm soát lại thế trận. Tưởng chừng họ sẽ bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn trước thì không ngờ vào phút bù giờ thứ 2, Semedo không may đã đốn ngã Mbappe trong vòng cấm và không có lý do gì để trọng tài không cho Pháp hưởng một quả phạt đền. Giống như Ronaldo, Benzema cũng thực hiện thành công quả 11m để khép lại hiệp 1 của trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Sang hiệp 2, Pháp chỉ mất đúng 2 phút sau khi bóng lăn để nâng tỷ số lên thành 2-1. Karim Benzema đã di chuyển rất khôn khéo để đón lấy đường chuyền của Paul Pogba trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc để hạ gục thủ thành Rui Patricio. 2-1 cho đội tuyển Pháp.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Nhưng cũng chỉ hơn 10 phút sau, sai lầm từ hàng phòng ngự đã khiến Pháp phải trả giá. Jules Kounde trong khi khống chế một đường chuyền đã để bóng lóng ngóng chạm tay trong vòng cấm. Một quả phạt đền là điều không thể tránh khỏi và Ronaldo cứ thế dễ dàng hạ gục Hugo Lloris lần nữa trên chấm 11m. 2-2 cho Bồ Đào Nha ở phút 60.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Không muốn để thua trong trận này, Pháp liên tục tạo ra sức ép và nếu như Antoine Griezmann hay Paul Pogba tinh tế hơn một chút nữa thì có lẽ họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 và với kết quả này, Pháp và Bồ Đào Nha chính thức giành vé đi tiếp vào vòng trong tại Euro 2020.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích