Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Croatia vs CH Séc 23h00 ngày 18/6/2021

Kết quả, Tỷ số Croatia vs CH Séc 23h00 ngày 18/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Croatia vs CH Séc trong khuôn khổ bảng D tại VCK Euro 2020

Tới đây đội tuyển Cộng Hòa Séc sẽ thực hiện một chuyến hành quân xa để gặp gỡ đội tuyển Croatia. Gần đây, đội bóng của cựu thủ môn Petr Cech không có thành tích tốt khi xa nhà.

[Live] Tường thuật Anh vs Scotland, 2h ngày 19/6/2021

[Live] Tường thuật Anh vs Scotland, 2h ngày 19/6/2021 [Live] Tường thuật TT Anh vs Scotland lúc 2h ngày 19/6/2021 ✔️ Cập nhật tường thiệp trực tiếp Euro 2020 giữa Anh vs Scotland ✔️ Xem trực tiếp bóng đá, có bình luận tiếng Việt

Nhận định Anh vs Scotland, 2h00 ngày 19/6/2021

Nhận định Anh vs Scotland, 2h00 ngày 19/6/2021 Soi kèo Euro 2021 giữa Anh vs Scotland. Tam Sư sẽ tiếp đón trở ngại tiếp theo trên con đường hướng tới ngai vàng của Euro 2020 gặp đội tuyển Scotland. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Phía bên kia, Croatia vừa có trận thua đầy đáng tiếc trước Tam Sư. Trận đấu đó họ thậm chí còn chẳng làm khó được thủ môn tuyển Anh. Vì vậy, bài toán hàng công đang là vấn đề nan giải của HLV Zlatko Dalic.

QUẢNG CÁO

Bước vào trận đấu lần này, CH Séc sở hữu một lợi thế rất lớn về mặt tinh thần khi họ đã có được 3 điểm và chỉ cần hạ gục Croatia, họ sẽ dễ dàng có được tấm vé bước vào vòng 16 đội. Thế nhưng Croatia đâu dễ dàng bị đánh bại như vậy, họ đã chiến đấu kiên cường và không để cho đối phương có được điều mình muốn. 

Kết quả Croatia vs CH Séc

Giai đoạn nhập cuộc, Croatia dù cần điểm nhưng họ chơi chậm và rất cẩn thận. Trong khi đó CH Séc lại tỏ ra khá nóng vội với ham muốn có được chiến thắng. Dẫu điên cuồng tấn công là vậy nhưng cũng phải đợi đến phút 33 của trận đấu, CH Séc mới có được bàn thắng mở tỷ số và nó đến từ chấm phạt đền.

Kết quả Croatia vs CH Séc

Patrik Schick đã ngã trong vào cấm sau một tình huống vào bóng thô bạo từ cầu thủ đội bạn. Lỗ mũi ăn trầu và trọng tài không thể bỏ qua tình huống này. Trên chấm 11m, cũng chính anh là người thực hiện đá phạt thành công để giúp CH Séc mở tỷ số cho trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1 và CH bước vào giờ nghỉ với một lợi thế rất lớn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Croatia bung sức và lấy lại thế trận vốn dĩ nên thuộc về mình từ đầu. Ngay khi bóng chỉ mới lăn được 3 phút, họ đã có ngay bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của Ivan Perisic. Anh đã rất bình tĩnh để đón một đường chuyền tốt trước khi lạnh lùng sút bóng về phía trong cột dọc bên phải. 1-1 cho Croatia.

Kết quả Croatia vs CH Séc

Những phút tiếp theo, CH Séc lên và Croatia cũng tỏ ra không nhân nhượng vì họ không muốn hòa hoặc thua trong trận đấu này. Một thế trận đôi công mãn nhãn, vừa phòng ngự chặt chẽ đã được cả hai đội tạo ra nhưng đến khi hết giờ, vẫn không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc Croatia sẽ phải đối mặt với nguy cơ nói lời chia tay với Euro 2020 khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Một kết cục không rất buồn với nhà á quân World Cup 2018.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích