Trang chủ     Bóng đá   /   Kết quả, Tỷ số Đan Mạch vs Phần Lan, 23h00 ngày 12/6/2021

Kết quả, Tỷ số Đan Mạch vs Phần Lan, 23h00 ngày 12/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong khuôn khổ bảng A tại VCK Euro 2020

Phần Lan đang có phong độ tương đối thất vọng khi 7 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Trong khi đó, về phía Đan Mạch đã có sự chuẩn bị được coi là khá tốt cho Euro 2020 khi cầm hòa Đức và đánh bại Bosina Herzegovina tại 2 trận giao hữu trước khi giải đấu khởi tranh.
Rõ ràng, trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan đang được giới chuyên gia nghiêng phần thắng về Những chú lính chì là nhiều hơn.

Kết quả Đan Mạch vs Phần Lan

Đội hình ra sân:

  • Đan Mạch: Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen, Maehle, Delaney, Hojbjerg, Poulsen, Eriksen, Braithwaite, Wind.
  • Phần Lan: Hradecky; O'Shaughnessy, Arajuuri, Toivio; Uronen, Kamara, Sparv, Lod, Raitala; Pukki, Pohjanpalo.

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan đã bị gián đoạn bởi sự cố ngoài ý muốn khi tiền vệ đội trưởng bên phía Đan Mạch bất ngờ ngã quỵ xuống sân và bất tỉnh. Đồng hồ lúc này đã điểm sang phút 44 của hiệp 1 và tỷ số trận đấu là 0-0. Sau gần 1 tiếng đồng hồ cứu chữa, Christian Eriksen đã qua cơn nguy kịch.

QUẢNG CÁO

Kết quả Đan Mạch vs Phần Lan

Sang hiệp 2, tuyển Đan Mạch vẫn duy trì thế trận tấn công và dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Dẫu vậy họ mới là độ bị thủng lưới trước khi vào phút 60 của trận đấu, Phần Lan đã có được bàn thắng mở tỷ số sau pha phối hợp đơn giản và người ghi bàn là Joel Pohjanpalo. Anh đã có một pha đánh đầu cực kỳ dũng mãnh để hạ gục  Kasper Schmeichel.

Kết quả Đan Mạch vs Phần Lan

Bị thủng lưới, những chú lính chì điên cuồng dâng cao tìm bàn gỡ. Đến phút 65 của trận đấu, Thomas Delaney bên phía Đan Mạch đã ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài đã từ chối cho Đan Mạch được hưởng một quả phạt đền. Đến phút 73, Đan Mạch được hưởng một quả phạt đền thế nhưng Pierre-Emile Hojbjerg đã sút hỏng. 

Đan Mạch vs Phần Lan

Những phút còn lại, thế trận tấn công vẫn thuộc về Đan Mạch nhưng Phần Lan vẫn phòng ngự vô cùng chắc chắn và bảo toàn tỷ số thành công. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 thuộc về Phần Lan và một lần nữa đội bóng này lại tạo nên cơn địa chấn tại Euro 2020.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích