Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Đức vs Hungary, 02h00 ngày 24/6/2021

Kết quả, Tỷ số Đức vs Hungary, 02h00 ngày 24/6/2021

Kết quả, tỷ số Đức vs Hungary bảng F Euro 2020. Lượt cuối cùng vòng bảng đã đến. Sau 2 trận đấu trước các đối thủ lớn, Đức cuối cùng đã gặp cái tên bị đánh giá thấp nhất bảng. Tuy nhiên, Hungary vẫn sẵn sàng khiến dư luận bất ngờ nếu họ làm khó thầy trò Joachim Low. 

Màn lội ngược dòng ngoạn mục 4-2 trước BĐN cho thấy đẳng cấp không phải bàn cãi của Đức. Tiếp đà thăng hoa, họ chỉ phải đối đầu với một đối thủ yếu hơn rất nhiều là Hungary.

Đức vs Hungary: Vé đi tiếp cho những cỗ xe tăng

Đức vs Hungary: Vé đi tiếp cho những cỗ xe tăng Trận đấu cuối cùng tại bảng tử thần Euro 2020 giữa đội tuyển Đức vs Hungary sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 24/6 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh trận đấu này nhé!

Các cầu thủ Đức

Các cầu thủ Đức "chạm ngực", "banh càng" trước trận quyết đấu Hungary Hungary cần một chiến thắng trước Đức để nuôi hì vọng đi tiếp. Trong khi đó, Đức đến bây giờ vẫn chưa chắc suất và do vậy, HLV Joachim Low sẽ chỉ đạo các học trò ồ ạt tấn công ở trận này.

Phía bên kia chiến tuyến, lực lượng của Hungary gồm đa số là những cầu thủ ít tên tuổi và thi đấu trong nước. Xét về tương quan lực lượng, sự chênh lệch về đội hình cũng như đẳng cấp so với Đức chắc chắn khiến cho Hungary sẽ có một trận đấu khó khăn.

QUẢNG CÁO

kết quả tỉ số Đức vs Hungary

Diễn biến hiệp 1 Đức vs Hungary

Phút thứ 3, Joshua Kimmich nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút vào góc thấp. Tuy nhiên thủ môn Peter Gulacsi kịp thời phản xạ bắt gọn bóng.

Một vụ nổ thực sự diễn ra trên sân Arena vào phút thứ 11. Roland Sallai thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Adam Szalai. Tiền đạo đội trưởng Hungary đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Quá bất ngờ.

Kết quả Đức vs Hungary

Như bừng tỉnh, Đức điên cuồng tấn công và ép Hungary chỉ chơi có 1/3 sân. Phút 21, từ tình huống phạt góc, Mats Hummels bật cao hơn cả nhưng cú đánh đầu của anh lại đi dội xà ngang ra ngoài. Đúng 1 phút sau, đến lượt Ginter có pha dứt điểm trong vòng 5m50 nhưng bóng bay nhẹ và Peter Gulacsi dễ dàng bắt gọn.

Mưa càng lúc càng nặng hạt khiến Đức chẳng thể đá mạch lạc. Họ chẳng những không thể đưa bóng vào sâu mà ngược lại, còn bị Hungary phản công nguy hiểm. Rất may là trong các quyết định cuối cầu thủ áo trắng lại "hụt bước".

Kết quả Đức vs Hungary

Phút 39, Roland Sallai nhận được đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm ngay. Cú sút rất có lực và bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Manuel Neuer đã có một tình huống cản phá an toàn. Kết thúc hiệp 1, Hungary tạm dẫn Đức 1-0.

Hiệp 2 đầy bất ngờ

Đầu hiệp 2, Kai Havertz có cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Peter Gulacsi dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.

Phút 67, Gulacsi mắc lỗi đoán sai vị trí rơi bóng, Mats Hummels đánh đầu chuyền về phía Kai Havertz và tiền vệ Chelsea dễ dàng gỡ hòa cho Đức.

Kết quả Đức vs Hungary

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng 1 phút sau, đường lốp bóng vào vòng cấm đẹp mắt của Adam Szalai được Andras Schafer lao đến tận dụng thành công, lập lại lợi thế dẫn bàn cho Hungary.

Kết quả Đức vs Hungary

Đức lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm bàn thắng. Phút 81, Toni Kroos đi bóng rất hay, anh phối hợp 1-2 với đồng đội, nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

Phút 84, trong một tình huống lộn xộn, Leon Goretzka đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, anh sút bóng đi chìm và gỡ hòa 2-2 cho Đức.

Kết quả Đức vs Hungary

Với kết quả hòa, Đức từ vị trí thứ tư vương lên số hai, do hơn về thành tích đối đầu với Bồ Đào Nha. Còn Hungary, họ có quyền ngẩng cao đầu khi rời EURO 2020.

Đội hình thi đấu:

  • Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rüdiger, Kimmich, Kroos, Gündogan, Gosens, Havertz, Sane, Gnabry.
  • Hungary: Gulacsi, Botka, Orban, At. Szalai, Nagy, Nego, Kleinheisler, Schäfer, Fiola, Sallai, Ad Szalai.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích