Trang chủ     Bóng đá   /   Kết quả, Tỷ số Hà Lan vs Ukraina, 02h00 ngày 14/6/2021

Kết quả, Tỷ số Hà Lan vs Ukraina, 02h00 ngày 14/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Hà Lan vs Ukraina trong khuôn khổ bảng C tại VCK Euro 2020

Cả Hà Lan lẫn Ukraina đều nhắm cho suất vé đi tiếp ở bảng C, liệu sẽ có tỷ số như thế nào ở cuộc đụng độ ngày ra quân?

Hà Lan từng thi đấu rất ấn tượng ở vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, đó là khi Ronald Koeman còn ngồi ghế HLV trưởng. Dưới sự dẫn dắt của Frank de Boer, Hà Lan không thực sự ổn định.

Xét từng vị trí trên sân, Ukraine không bằng Hà Lan. Nhưng thầy trò Shevchenko hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành điểm tại Amsterdam.

QUẢNG CÁO

Lần đầu tiên sau 7 năm Hà Lan mới quay lại một giải đấu tầm cơ như Euro 2020. Họ đã chơi như chưa thể đã từng và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Ukraine. Một hiệp đấu vô cùng sôi nổi với những cơ hội và cùng với đó là tiếng reo hò của các khán giả. Nhưng đáng tiếc, hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 1 bùng nổ, sang hiệp 2 các khán giả lại được chứng kiến một trận đấu còn bùng nổ hơn, khó quên hơn với cơn mưa bàn thắng trên sân Amsterdam Arena. Khi vào phút 52 của trận đấu, Georginio Wijnaldum đã nhanh chóng có mặt để trừng phạt sai lầm của thủ môn Heorhiy Bushchan và mang về bàn thắng mở tỷ số cho Hà Lan.

kết quả Hà Lan vs Ukraine

7 phút sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc thì Wout Weghorst lại một lần nữa cho thấy phản xạ nhạy bén của mình khi đoán đúng hướng trái bóng bật ra trước khi dứt điểm tung lưới Ukraine lần thứ 2. 2-0 cho đoàn quân áo cam.

kết quả Hà Lan vs Ukraine

Đến đây, Hà Lan đã chiếm lấy hoàn toàn thế trận và tưởng chừng sẽ đè bẹp Ukraine với tỷ số đậm hơn. Nhưng những gì bất ngờ và kịch tích nhất của thế giới bóng đá đã xảy đến khi vào phút 75, Andriy Yarmolenko với một cú sút đẹp mắt đã giúp Ukraine có bàn rút ngắn tỷ số.

kết quả Hà Lan vs Ukraine

4 phút sau, Ukraine lại một lần nữa tạo nên địa chấn khi Roman Yaremchuk tung một cú đánh đầu sấm sét để mang về bàn thắng thứ 2. Tỷ số lúc này là 2-2 với một kịch bản không thể tưởng tượng nổi.

kết quả Hà Lan vs Ukraine

Bị gỡ hòa trong khi thời gian đang dần về cuối trận. Hà Lan buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Đến phút 85 của trận đấu, nỗ lực của cơn lốc màu da cam đã được đền đáp bằng bàn thắng thứ 3 do công của Denzel Dumfries.

kết quả Hà Lan vs Ukraine

Anh đã ghi bàn thắng quý hơn vàng để giúp Hà Lan đánh bại Ukraine với tỷ số 3-2 và mang về 3 điểm đầu tiên cho đoàn quân của Frank de Boer tại kỳ Euro 2020 năm nay.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích