Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Italia vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 17/6/2021

Kết quả, Tỷ số Italia vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 17/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Italia vs Thụy Sĩ, trong khuôn khổ bảng A tại VCK Euro 2020

Với lợi thế 3 điểm trong tay, Ý không quá vội vàng trong khâu nhập cuộc nhưng với Thụy Sĩ thì khác. Họ chỉ có 1 điểm và rất mong muốn có được chiến thắng ở trận đấu này để nuôi hi vọng đi tiếp. Thế nhưng, họ chỉ có thể được chơi bóng được đúng 5 phút đầu trận và phần còn lại là màn trình diễn của đội tuyển Ý.

Trọng tài chính trận Italia vs Thụy Sĩ từng dính phốt “còi méo”

Trọng tài chính trận Italia vs Thụy Sĩ từng dính phốt “còi méo” Lúc này, thông tin về vị trọng tài chính cầm còi trận đấu Italia vs Thụy Sĩ cũng rất được giới mộ điệu quan tâm.

Roberto Mancini thừa nhận tuyển Ý là ứng viên vô địch

Roberto Mancini thừa nhận tuyển Ý là ứng viên vô địch Hãy cùng điểm qua những phát biểu của huấn luyện viên Roberto Mancini trước thềm trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ.

Kết quả Ý vs Thụy Sĩ

QUẢNG CÁO

Sau nhiều lần cố gắng ép sân, đến phút thứ 19 của trận đấu, tuyển Ý đã khiến mảnh lưới của Thụy Sĩ phải rung lên bần bật sau cú sút rất căng của Giorgio Chiellini. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với đội trưởng của Azzurri khi VAR đã vào cuộc và chỉ ra lỗi để bóng chạm tay trước đó. 

Dẫu vậy, tuyển Ý cũng chẳng tiếc nuối quá lâu khi vào phút thứ 26 của trận đấu Domenico Berardi có đường kiến tạo đẹp mắt để cho Manuel Locatelli đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống, 1-0 cho tuyển Ý và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Ý vs Thụy Sĩ

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tuyển Ý vẫn lên bóng dồn dập và không cho Thụy Sĩ một phút giây nào nghỉ ngơi. Và chỉ đúng 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ý đã nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 sau siêu phẩm quá đẹp mắt của Manuel Locatelli. Bóng đi rất căng khiến thủ thành Somer chỉ biết đứng nhìn trong vô vọng.

Kết quả Ý vs Thụy Sĩ

Dẫn trước tới 2 bàn nhưng Ý vẫn không dừng lại. Họ vẫn khiến Thụy Sĩ phải khóc thét với những đường phản công sắc lẹm và nếu cố gắng thêm chút nữa, thì Ciro Immobile đã có thể làm nên chuyện.

Nhưng không sao, anh cũng đã kịp để lại dấu ấn của riêng mình khi đồng hồ điểm sang phút 89 của trận đấu. Một cái vung chân ở khoảng cách khá xa đưa bóng đã đưa trái bóng đi chìm rất khó chịu trước khi ghim vào góc thấp của khung thành trước sự bất lực của Somer và lần này, tỷ số thực sự đã được nâng lên thành 3-0.

Kết quả Ý vs Thụy Sĩ

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 giành cho đội tuyển Ý. Với thắng lợi này, Ý đã có tổng cộng 6 điểm và trở thành đội đầu tiên giành lấy tấm vé bước vào vòng knock out Euro 2020.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích