Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Nga vs Đan Mạch, 02h00 ngày 22/6/2021

Kết quả, Tỷ số Nga vs Đan Mạch, 02h00 ngày 22/6/2021

Kết quả Nga vs Đan Mạch bảng B Euro 2020. Những chú gấu Nga hứa hẹn sẽ tiếp nối sự hưng phấn với việc vượt qua chiến dịch vòng bảng ở trận đấu cuối cùng gặp những chú lính chì Đan Mạch.

Người hâm mộ ĐT Nga được kỳ vọng lặp lại kỳ tích vào tứ kết World Cup 2018, tuy nhiên với đội hình già nua họ đã bị đánh giá thấp ở giải đấu năm nay. 5 trận gần nhất họ chỉ có được 4 bàn thắng và không có trận nào ghi quá 1 bàn.

Nga vs Đan Mạch: Hiểm họa vẫn đang chờ đợi gấu Nga

Nga vs Đan Mạch: Hiểm họa vẫn đang chờ đợi gấu Nga Trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 22/6 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh trận đấu này nhé!

Trọng tài Nga vs Đan Mạch: Vua thẻ người Pháp sẽ điều khiển trận này

Trọng tài Nga vs Đan Mạch: Vua thẻ người Pháp sẽ điều khiển trận này Trọng tài nổi tiếng với việc rút thẻ - Clement Turpin (Pháp) sẽ là người điều khiển chính trong trận đấu Nga vs Đan Mạch vào ngày 22/6 tới.

Trong khi đó, Đan Mạch để thua cả 2 lượt trận đầu tiên nhưng họ vẫn có thể tự quyết nếu giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Nga.

QUẢNG CÁO

kết quả tỉ số Nga vs Đan Mạch

Diễn biến hiệp 1 Nga vs Đan Mạch

Trong một trận đấu cần phải thắng, Đan Mạch nôn nóng dồn quân lên tấn công. Tuy nhiên, Nga nhanh chóng tạo sức ép ngay từ phần sân của Đan Mạch để phòng ngự từ xa.

Trong 10 phút đầu, cả hai đội giằng co nhưng chẳng có một cú sút nào được tung ra. Phút 17, Aleksandr Golovin đi bóng lắt léo, anh chạy từ giữa sân, vượt qua hai hậu vệ và dứt điểm ngay trước mặt thủ môn. Nhưng, Kasper Schmeichel đã có một pha cản phá tốt để hóa giải cú sút này.

Kết quả Nga vs Đan Mạch

Các cầu thủ Nga đá rất khó chịu, họ chủ động giảm nhịp, phá lối chơi của Đan Mạch. Phút 29, Pierre-Emile Hojbjerg bất ngờ có cú sút xa. Bóng đi rất nguy hiểm, nhưng chỉ tiếc là hơi lệch một chút ra ngoài cột dọc bên trái.

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với một diễn biến vô cùng nhàm chán, thì ở phút 38, một cú nã đại bác của Mikkel Damsgaard từ rìa vòng cấm đã cắm thẳng vào góc phải phía trên khung thành Nga. Một sự giải thoát cho Đan Mạch đúng thời điểm họ đang gặp nhiều khó khăn.

 kết quả euro Nga vs Đan Mạch

Hiệp 2 bùng nổ bất ngờ

Thế trận đầu hiệp 2 cũng chẳng khá hơn hiệp 1. Hai đội chuyền qua chuyền lại, tạo cảm giác "chán nản" cho khán giả, nhất là lại đang xem vào lúc 2 giờ sáng.

Thế nhưng, Nga lại biết cách tạo điểm nhấn. Đó là một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Phút 60, hậu vệ Nga chuyền về bất cẩn, vô tình tặng cho Yussuf Poulsen một món quà và tiền đạo Đan Mạch chẳng thể bỏ lỡ để nâng tỉ số lên 2-0.

Kết quả Nga vs Đan Mạch

Tưởng chừng như Nga sẽ suy sụp nhưng họ lại được hưởng quả penalty, bất chấp phản đối quyết liệt từ phía Đan Mạch. Artem Dzyuba là người lãnh trách nhiệm này. Anh sút bóng cực mạnh vào chính giữa khung thành rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Kết quả Nga vs Đan Mạch

Trận đấu bắt đầu nóng lên, nhiều chiếc thẻ vàng được trọng tài Clement Turpin rút ra. 10 phút cuối trận thực sự rất đáng xem. Phút 79, thủ môn Safonov có liên tiếp 3 pha cứu thua không tưởng thế nhưng chừng ấy là chưa đủ. Bởi ngay sau đó, Andreas Christensen lấy bóng và tung một cú sút mạnh từ xa ghim thẳng vào khung thành, nâng tỉ số lên 3-1.

Kết quả Nga vs Đan Mạch

Chưa dừng lại, đúng một phút sau, Joakim Maehle đang đà thăng hoa đã không do dự tung cú sút ngay ngoài vòng cấm ấn định tỉ số 4-1.

Kết quả Nga vs Đan Mạch

Đan Mạch từ một đội thua cả 2 trận đầu, chỉ hi vọng vị trí thứ 3 với 3 điểm mong manh để đi tiếp vào vòng knock-out EURO 2020, nhưng giờ đây, họ lại chiếm lĩnh ngôi vị nhì bảng. Quả thật rất bất ngờ.

Đội hình thi đấu

  • Nga: Safonov, Kuzyayev, Dzhikiya, Diveyev, Fernandes, Zobnin, Ozdoev, Kudryashov, Golovin, Dzyuba, Miranchuk.
  • Đan Mạch: Schmeichel, Maehle, Vestergaard, Kjaer, Christensen, Delaney, Hojbjerg, Wass, Braithwaite, Damsgaard, Poulsen.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích