Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Phần Lan vs Nga, 20h00 ngày 16/6/2021

Kết quả, Tỷ số Phần Lan vs Nga, 20h00 ngày 16/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Phần Lan vs Nga trong khuôn khổ bảng B tại VCK Euro 2020

Bước vào trận đấu lần này, Nga được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. Hơn nữa, một áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai trò thầy HLV Stanislav Cherchesov đã thôi thúc họ phải chiến đấu hết mình và phải giành lấy chiến thắng.

Nhận định loạt trận thứ nhất vòng bảng: Niềm vui cho các “ông lớn”

Nhận định loạt trận thứ nhất vòng bảng: Niềm vui cho các “ông lớn” Lượt trận thứ nhất vòng bảng EURO 2020 đã khép lại một cách đầy hấp dẫn với vô số các bàn thắng được ghi. Nhìn chung, phần đông các ông lớn đều có màn ra quân thuận lợi, duy chỉ có Đức và Tây Ban Nha là đi ngược với xu hướng.

Nhận định bảng A EURO 2020 sau vòng 1: Italia chắc suất

Nhận định bảng A EURO 2020 sau vòng 1: Italia chắc suất Hãy cùng điểm qua tình hình bảng A cũng như đánh giá cơ hội đi tiếp của các đội sau lượt trận đầu tiên.

Người Phần Lan nhìn thấy điều này, họ biết mình phải làm gì khi đang có lợi thế 3 điểm trong tay và một lối đá phòng ngự phản công sẽ là thứ họ cần để có kể đảm bảo vị trí của mình ở bảng B Euro 2020.

QUẢNG CÁO

Kết quả Phần Lan vs Nga

Nga sốt sắng bước vào trận đấu và sớm có tình huống đáng chú ý đầu tiên khi phải khiến cho Phần Lan phải chịu một quả phạt góc. Ấy vậy mà Phần Lan vẫn chơi rất bình tĩnh và chính họ mới là người tạo ra cú sốc khi đưa bóng vào lưới của Nga khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 5 phút. Nhưng may mắn cho bầy Gấu là VAR đã phát hiện ra lỗi việt vị và bàn thắng không được công nhận.

Kết quả Phần Lan vs Nga

Đến phút thứ 10 của trận đấu, Nga tiếp tục khiến cho khung thành của Phần Lan chao đảo sau khi Magomed Ozdoev nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và lập tức tung ra cú dứt điểm. May mắn cho Phần Lan là bóng đã bay lên trời.

Phần Lan cũng cho thấy mình không dễ bắt nạt khi cũng có tình huống đáp trả. Nhưng cú dứt điểm sau cùng vẫn chưa đủ chính xác để giúp đoàn quân của Markku Kanerva có được bàn thắng mở tỷ số. Những phút sau đó, hai đội tiếp tục giằng co và có không ít các tình huống phạm lỗi nguy hiểm xuất hiện.

Kết quả Phần Lan vs Nga

Phải đợi đến phút bờ giờ thứ 2 của hiệp 1, bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện và nó thuộc về tuyển Nga. Aleksey Miranchuk đã có một pha xử lý quá hoàn hảo và không có bất kỳ một động tác thừa nào để hạ gục Lukáš Hradecký. 1-0 cho cho tuyển Nga và đây cũng là bàn thắng giúp thầy trò HLV Stanislav Cherchesov giải tỏa rất nhiều áp lực. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận cũng không còn thuộc về đội tuyển Nga nữa. Phần Lan đã chủ động tràn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Rất nhiều cơ hội nguy hiểm đã được đội bóng áo trắng tạo ra nhưng nó vẫn thiếu một chút gì đó để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Kết quả Phần Lan vs Nga

Đến phút thứ 66 của trận đấu, Nga suýt nữa đã có thể nhân đôi cách biệt sau khi Rifat Zhemaletdinov có pha xoay sở rất khéo trong vòng cấm. Đáng tiếc khi cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi lệch cột dọc trong gang tấc. Càng về cuối trận đấu, Phần Lan càng cho thấy sự đuối sức mà phải chịu không ít những đợt lên bóng nguy hiểm từ đội tuyển Nga.

Thế nhưng cho đến khi trọng tài nổi kết thúc trận đấu, vẫn không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 0-1 nghiêng về phía đội tuyển Nga. Qua đó giúp đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov có được hi vọng đi tiếp ở mùa giải năm nay.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích