Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Scotland vs CH Séc, 20h00 ngày 14/6/2021

Kết quả, Tỷ số Scotland vs CH Séc, 20h00 ngày 14/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Scotland vs CH Séc trong khuôn khổ bảng D tại VCK Euro 2020

Đội tuyển Scotland sẽ đối đầu với đối thủ ngang tài ngang sức CH Séc trong trận ra quân chiến dịch Euro 2020.

Được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ là động lực to lớn cho ĐT Scotland. Cùng với phong độ tốt ở chuỗi trận giao hữu tiền Euro 2020, Scotland được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm.

Tuy nhiên, cả hai đội đều có khả năng gây nguy hiểm ở mặt trận tấn công, nhiều chuyên gia dự đoán trận đấu có thể kết thúc cùng kết quả hòa với tỷ số thấp.

Kết quả Hà Lan vs Ukraina

QUẢNG CÁO

Đội hình ra sân

  • Scotland: Mashall, O’Donnell, Robertson, McTominay, Hanley, McGinn, Dykes, Christie, Armstrong, Hendry.
  • CH Séc: Vaclik, Celustka, Coufal, Kalas, Darida, Schick, Masopust, Jankto, Soucek, Boril, Kral.

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Scotland vs Cộng Hòa Séc

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Scotland đã đàn áp được thế trận và dồn ép CH Séc liên tục. Nhưng đội bóng áo xanh chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm chứ vẫn chưa có cú sút nào được tung ra trong 10 phút đầu trận đấu.

Kết quả Scotland vs Ch Séc

Mải tấn công, suýt nữa Scotland dính đòn hồi mã thương. Rất may cho họ là thủ môn David Marshall kịp phản xạ từ cú sút cự ly gần của Patrik Schick. Chỉ 2 phút sau, Scotland đáp trả, Lyndon Dykes nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm nhưng anh tung một cú sút đi chệch cột dọc rất đáng tiếc.

Kết quả Scotland vs Ch Séc

Phút 32, Robertson có cơ hội cực tốt để mở tỷ số trận đấu, thế nhưng thủ môn Vaclik chơi quá xuất sắc đẩy bóng đi vọt xà ngang.

Phút 42, Vladimir Coufal lốp bóng kỹ thuật mở ra cơ hội cho Patrik Schick và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một cú đánh đầu cận thành. 1-0 cho Cộng Hòa Séc.

Kết quả Scotland vs Ch Séc

Diễn biến hiệp 2

Ngay đầu hiệp 2, rất nhiều tình huống sôi nổi diễn ra. 2 thủ môn của cả 2 đội đều có những pha cứu thua ngoạn mục để giữ vững mành lưới.

Xem kẽ giữa những pha cản phá đó, phút 49, Jack Hendry định gây bất ngờ cho thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ rìa vòng cấm, nhưng bóng lại đi trúng xà ngang.

Phút 52, Patrik Schick lập một siêu phẩm sút xa điểm 10. Thủ môn David Marshall dâng cao quá xa với khung thành và chẳng thể qua về kịp để kiểm soát tình hình. 2-0 cho Cộng hòa Séc.

Kết quả Scotland vs Ch Séc

Scotland điên cuồng tấn công tìm bàn gỡ, thế nhưng lần lượt hàng thủ số đông của đội khách lẫn thủ môn Tomas Vaclik đều chơi lăn xả để ngăn chặn.

Phút 66, tiếp tục là Vaclik có pha cứu thua bằng chân không tưởng sau cú sút của Lyndon Dykes trong tư thế trống trải.

Kết quả Scotland vs Ch Séc

Sau tình huống này, tinh thần các cầu thủ Scotland đi xuống rõ rệt, họ không thể xuyên thủng được hàng thủ lẫn người gác đền CH Séc. Kết thúc trận, CH Séc có 3 điểm xứng đáng. 

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích