Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, Tỷ số Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6/2021

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha bảng E Euro 2020. Slovakia sẽ hành quân đến Seville để chơi trận đấu cuối cùng của vòng bảng Euro năm nay gặp đội tuyển Tây Ban Nha. 

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha bảng E Euro 2020

Luis Enrique tiếp tục hứa

Luis Enrique tiếp tục hứa "ngày mai sẽ khác" với Slovakia Vào tối nay 23h theo giờ Việt Nam sẽ là trận chiến giữa Slovakia vs Tây Ban Nha. Mặc dù được đánh giá cao nhất bảng E VCK Euro 2020, nhưng sau 2 lượt đấu vòng bảng E những gì đội tuyển Tây Ban Nha thể hiện chỉ là sự thất vọng.

[Highlight Euro] Video bàn thắng Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00, 23/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00, 23/6/2021) Video bàn thắng giữa Slovakia vs Tây Ban Nha ✓ Highlight bóng đá giữa Slovakia vs Tây Ban Nha tại VCK Euro 2020/21 ✓ Tổng hợp những bàn thắng đẹp của Slovakia vs Tây Ban Nha

 

QUẢNG CÁO

Đội hình thi đấu

  • Slovakia: Dubravka, Skriniar, Huesca, Holubek, Pekarik, Lobotka, Hrosovsky, Marek Hamsik, Duda, Suslov, Michal Duris.
  • Tây Ban Nha: Unai Simon, Pau Torres, Albiol, Lorente, Jordi Alba, Rodri, Koke, Thiago, Dani Olmo, Ferran Torres, Morata.

Diễn biến trận đấu

Khát khao giành lấy 3 điểm khiến cho Tây Ban Nha phải dâng cao ngay từ những giây đầu tiên. Đến phút thứ 10 của trận đấu, cơ hội ghi bàn đã đến với đoàn quân của Luis Enrique khi họ được hưởng một quả phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, Alvaro Morata đã sút hỏng một cách khó hiểu.

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng phải đợi đến phút 30 của trận đấu, nỗ lực của La Roja mới được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số của trận đấu khi thủ thành Martin Dubravka bên phía Slovakia đã tự đốt lưới nhà của mình.

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Tây Ban Nha từ chính đôi chân của mình đã nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0. Gerard Moreno thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Aymeric Laporte - người đã đánh đầu chuẩn xác sau đó để giúp đoàn quân của Luis Enrique nhân đôi cách biệt trước khi bước vào giờ nghỉ.

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Bước sang hiệp 2 với lợi thế tinh thần, các cầu thủ Tây Ban Nha tiếp tục dội bom về phía khung thành của Slovakia và mở màn là bàn thắng của Pablo Sarabia. Anh đã chọn vị trí chính xác để đoán cú tạt của Jordi Alba trước tung ra cú dứt điểm không thể cản phá và tỷ số lúc này đã là 3-0 cho TBN.

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Đến phút 67 của trận đấu, cầu thủ vừa mới vào sân thay người chỉ một phút trước đó đã tỏa sáng rực rỡ bằng cú giật gót quá điệu nghệ để nâng tỷ số lên thành 4-0 cho đội tuyển Tây Ban Nha. Và chỉ 4 phút sau, Juraj Kucka bên phía Slovakia đã tự châm lửa đốt lưới nhà để giúp La Roja có được bàn thắng thứ 5. 

Kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Những phút còn lại, Tây Ban Nha giữ lại chút sĩ diện cho đội bạn nên không thèm ghi bàn nữa dù cho họ đang kiểm soát trận đấu rất tốt. Chung cuộc, trận đấu đã khép lại với chiến thắng hủy diệt 5-0 thuộc về đội tuyển Tây Ban Nha. Với kết quả này, La Roja chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng E Euro 2020 và giành lấy tấm vé bước vào vòng 16 đội.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích