Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 02h00 ngày 15/6/2021

Kết quả, Tỷ số Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 02h00 ngày 15/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Tây Ban Nha (TBN) vs Thụy Điển trong khuôn khổ bảng E tại VCK Euro 2020.

Ở bảng E, Tây Ban Nha được đánh giá mạnh nhất. Thế nhưng, cần nhấn mạnh rằng đội hình hiện tại của Bò Tót đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng, vì HLV Luis Enrique không có ngôi sao nào quá xuất sắc.

[Highlight Euro] Video bàn thắng Ba Lan vs Slovakia (23h00, 14/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Ba Lan vs Slovakia (23h00, 14/6/2021) Highlight bóng đá Ba Lan vs Slovakia tại VCK Euro 2020 ✓ Video bàn thắng đẹp mắt giữa Ba Lan vs Slovakia ✓ Highlight tình huống nổi bật nhất Ba Lan vs Slovakia

Kết quả, Tỷ số Ba Lan vs Slovakia, 23h00 ngày 14/6/2021

Kết quả, Tỷ số Ba Lan vs Slovakia, 23h00 ngày 14/6/2021 Cập nhật Kết quả Ba Lan vs Slovakia lúc 23h ngày 14/6, Xem Tỷ số bóng đá Ba Lan vs Slovakia ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Ba Lan vs Slovakia nhanh chóng, chính xác nhất

Đối với Thụy Điển, đội bóng này như thường lệ vẫn được coi là ẩn số ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Hàng tấn công TBN đang gặp vấn đề nhất định ở khâu ghi bàn. Còn hàng phòng ngự Thụy Điển lại không để lọt lưới 4/5 trận đấu đã qua của mình.

QUẢNG CÁO

Đúng như những gì đã dự đoán, Tây Ban Nha chủ động tấn công vào tạo ra những cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Thế nhưng đáng tiếc cho họ khi tiền đạo Alvaro Morata liên tục bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc. 

Kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Những phút tiếp theo, Tây Ban Nha vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận với tỷ lệ cầm bóng đến 86%. Dù vậy họ vẫn không thể làm khó được hàng phòng ngự xôi thịt của Thụy Điển. Đã vậy, La Roja còn suýt phải trả giá khi Alexander Isak có tình huống đột phá và đánh bại thủ môn. Rất may là bóng đã tìm đến cột dọc. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Luis Enrique vẫn kiên quyết với sự lựa chọn của mình. Dẫu vậy các học trò của ông lại một lần nữa khiến ông thất vọng với sự bế tắc khó hiểu. Đến phút thứ 70 của trận đấu, hai đội liên tục sử dụng những sự thay đổi người. Thế nhưng kịch bản của trận đấu vẫn không có gì thay đổi.

Kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Đến phút bù giờ thứ 90, Tây Ban Nha có được cơ hội ghi bàn rõ ràng. Cầu thủ vào sân thay người Gerard Moreno đã tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm để đón một quả tạt và dứt điểm với một cú đánh đầu chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ rất nhanh để từ chối nỗ lực của anh ấy.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển khép lại với tỷ số hòa 0-0. Khá đáng tiếc cho những nỗ lực của thầy trò HLV Luis Enrique.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích