Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales, 23h00 ngày 16/6/2021

Kết quả, Tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales, 23h00 ngày 16/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales trong khuôn khổ bảng A tại VCK Euro 2020

Thất bại ở trận đấu mở màn Euro 2020 trước tuyển Ý buộc Thổ Nhĩ Kỳ phải dồn toàn tâm toàn lực vào trận đấu này. Một chiến thắng là điều bắt buộc đối với đoàn quân của HLV Senol Gunes nhưng nó thật sự không hề dễ bởi đối thủ của họ ở bên kia chiến tuyến là một xứ Wales rất quyết tâm, rất khao khát đối với tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội Euro 2020.

Nhận định loạt trận thứ nhất vòng bảng: Niềm vui cho các “ông lớn”

Nhận định loạt trận thứ nhất vòng bảng: Niềm vui cho các “ông lớn” Lượt trận thứ nhất vòng bảng EURO 2020 đã khép lại một cách đầy hấp dẫn với vô số các bàn thắng được ghi. Nhìn chung, phần đông các ông lớn đều có màn ra quân thuận lợi, duy chỉ có Đức và Tây Ban Nha là đi ngược với xu hướng.

Nhận định bảng D sau vòng 1: Anh vẫn sáng cửa đầu bảng

Nhận định bảng D sau vòng 1: Anh vẫn sáng cửa đầu bảng Vậy là lượt thi đấu đầu tiên tại bảng D đã khép lại. Trong khi đội tuyển Cộng Hòa Séc có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Scotland, vậy thì đội tuyển Anh cũng thành công đả bại nhà đương kim á quân World Cup 2018.

Kết quả Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ

QUẢNG CÁO

Wales bước vào trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ với tâm lý buộc phải thắng và đối thủ của họ cũng vậy. Chính vì thế mà 10 phút đầu tiên, hai đội nhập cuộc khá thận trọng và không có nhiều những tình huống đáng chú ý. 

Đến phút thứ 14 của trận đấu, Wales quyết định thay đổi thế cuộc bằng tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên. Nhưng đáng tiếc khi Kieffer Moore đã đánh đầu vọt xa sau đường chuyền không thể đẹp hơn từ người đồng đội.  

Những phút tiếp theo, Wales tiếp tục đẩy cao nhịp độ trận đấu và tạo ra thêm không ít tình huống nguy hiểm. Dẫu vậy, họ vẫn không thể khiến mãnh lưới của Thổ Nhĩ Kỳ rung lên cho đến khi đồng hồ điểm sang phút 42, Gareth Bale thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng một đường chuyền tinh quái bên trong vòng cấm. 

Kết quả Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ

Aaron Ramsey cũng đã hoàn thành tốt phần việc của mình với cú sút một chạm, ghim bóng vào góc thấp bên trái khung thành. 1-0 cho xứ Wales và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Wales muốn đảm bảo có một trận thắng nên tiếp tục ép sân. Đến phút 61 của trận đấu, Gareth Bale đã đứng trước cơ hội nhân đôi cách biệt cho xứ Wales khi anh được giao trọng trách đá phạt đền. Thế nhưng anh đã thất bại trên chấm 11m khi sút bóng vọt xà. 

Những phút sau đó, Wales vẫn làm tốt nhiệm vụ kiểm soát trận đấu và nhiều lần khiến Thổ Nhĩ Kỳ phải hốt hoảng. Đến gần cuối trận đấu, Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải đẩy cao đội hình và những va chạm đã xảy ra. Có đến 4 thẻ vàng được rút ra chỉ trong vòng 1 phút. 

Kết quả Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đến phút 90+7, Wales đã chính thức tiễn Thổ Nhĩ Kỳ về nước sau đường kiến tạo tuyệt vời của Gareth Bale.

Một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Connor Roberts trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm với một cú sút chìm gọn gàng vào lưới. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng và với kết quả này, Wales giường như đã chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích