Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Thụy Điển vs Ba Lan, 11h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, Tỷ số Thụy Điển vs Ba Lan, 11h00 ngày 23/6/2021

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan bảng E Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Thụy Điển và Ba Lan khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng E Euro 2020.

Thụy Điển có thành tích đối đầu rất tốt khi đối thủ là Ba Lan. Trong vòng 26 lần chạm trán Ba Lan tính từ năm 1922, Thụy Điển thắng 14, hòa 4 và chỉ để thua có 8 trận.

Thụy Điển vs Ba Lan: Quá khó để Đại Bàng Trắng vượt ải

Thụy Điển vs Ba Lan: Quá khó để Đại Bàng Trắng vượt ải Trận đấu mang tính quyết định tại bảng E Euro 2020 giữa Thụy Điển vs Ba Lan sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 23/6 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh trận đấu này nhé!

Paulo Sousa muốn thay đổi lịch sử khi đối đầu với Thụy Điển

Paulo Sousa muốn thay đổi lịch sử khi đối đầu với Thụy Điển Vào tối nay 23h theo giờ Việt Nam sẽ là trận chiến giữa Thuỵ Điển vs Ba Lan. Trong khi Thuỵ Điển đang giữ ngôi đầu bảng E và chắc suất bước vào vòng 16 đội thì đối thủ của họ là Ba Lan lại đang lặn ngụp ở vị trí cuối bảng.

kết quả ba lan vs thụy điển

QUẢNG CÁO

Lần tái đấu này tại lượt cuối vòng bảng EURO 2020, Thụy Điển tiếp tục được tin tưởng vào khả năng có được kết quả thuận lợi. Trong khi đó, Ba Lan buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đoạt vé đi tiếp.

Diễn biến hiệp 1 Thụy Điển vs Ba Lan

Ngay từ phút thứ 2, Emil Forsberg tung cú sút đầu tiên của trận đấu và nó đã thành bàn thắng. Thủ môn Wojciech Szczesny dù kịp phản xạ nhưng không thể ngăn bóng vào lưới.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

15 phút đầu trận của Ba Lan là 15 phút vô cùng bế tắc, một cánh én Lewandowski không thể làm nên mùa xuân. Phút 16, bàn thắng đã đến rất gần với siêu tiền đạo sinh năm 1988 này. Thế nhưng, 2 pha đánh đầu liên tiếp của anh trong khu vực 5m50 lại đưa bóng dội xà ngang đúng cả 2 lần.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Phút bù giờ đầu tiên, Piotr Zielinski có cú sút mạnh như búa bổ nhưng Olsen vẫn kịp bay người cản phá đẹp mắt. Thụy Điển vào nghỉ với lợi thế mong manh.

Bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2

Ngay từ đầu hiệp 2, vẫn là Robin Olsen trổ tài. Kamil Jozwiak thử vận may sút xa nhưng thủ môn số một Thụy Điển đã giải nguy kịp thời. 5 phút sau, sải tay dài của thủ môn cao 1m96 vẫn chiến thắng sau cùng từ cú sút của Grzegorz Krychowiak.

Phút 59, Dejan Kulusevski chạy một mạch từ sân nhà, mở ra đường phản công cho Thụy Điển. Anh chuyền vào trong rất vừa tầm để Emil Forsberg nâng tỉ số lên 2-0.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Thế nhưng chỉ 2 phút sau, Thụy Điển để lọt lưới bàn đầu tiên tại EURO 2020. Lewandowski có pha "tự làm tự ăn" rất tuyệt vời gỡ lại 1-2 cho Ba Lan.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Phút 65, Ba Lan tiếp tục làm tung lưới Olsen một lần nữa, nhưng Jakub Swierczok đã mắc lỗi việt vị trước đó. Trọng tài chính phải kiểm tra VAR kỹ càng mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Những phút tiếp theo, Ba Lan nỗ lực ép sân để tìm bàn gỡ thứ hai. Phút 84, Robert Lewandowski đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Przemyslaw Frankowski và khống chế bóng một cách tinh tế. Dĩ nhiên trước mặt chỉ còn mỗi thủ môn, anh không khó khăn để gỡ hòa 2-2 cho Ba Lan. Trận đấu rất kịch tính.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Ba Lan tiếp tục ép sân nhưng họ lại dính đòn hồi mã thương một lần nữa. Phút 90+4, Dejan Kulusevski dọn cỗ cho Viktor Claesson và anh ấn định thắng lợi 3-2 nhọc nhằn cho Thụy Điển, đồng thời tiễn đối thủ khỏi giải đấu năm nay.

Kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Đội hình thi đấu

  • Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson; S. Larsson, Olsson, Ekdal, Forsberg; Isak, Quaison.
  • Ba Lan: Szczesny; Bereszynski, Bednarek, Glik; Jozwiak, Klich, Krychowiak, Zielinski, Puchacz; Swiderski, Lewandowski.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích