Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Thụy Điển vs Ukraina, 2h00 ngày 30/6/2021

Kết quả, Tỷ số Thụy Điển vs Ukraina, 2h00 ngày 30/6/2021

Kết quả, tỷ số trận đấu Thụy Điển vs Ukraina trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Euro 2020/21, diễn ra lúc 2h ngày 30/6.

Thụy Điển đã thể hiện vô cùng tốt ở một bảng đấu mà họ không được đánh giá quá cao, trước những đội bóng như Tây Ban Nha hay Ba Lan.

Tuyển Hà Lan bị loại, Frank De Boer chính thức bị sa thải

Tuyển Hà Lan bị loại, Frank De Boer chính thức bị sa thải Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã chính thức tuyên bố sa thải HLV Frank De Boer sau khi không thể hoàn thành được những mục tiêu đề ra trước đó tại Euro 2020.

Cách Gareth Southgate quản lý phòng thay đồ đội tuyển Anh: ân cần nhưng không hề “mềm mỏng”

Cách Gareth Southgate quản lý phòng thay đồ đội tuyển Anh: ân cần nhưng không hề “mềm mỏng” Gareth Southgate - huấn luyện viên đội tuyển Anh đã không giấu giếm rằng bản thân đang cảm thấy vô cùng thích thú với thời gian ở trại tập trung của toàn đội.

Sự đồng đều trong lực lượng cùng với đó là hợp lý trong đấu pháp đã giúp cho Thụy Điển kết thúc bảng E với vị trí số 1. Từng lọt vào top 8 của World Cup 2018, đội bóng này sẽ tiếp tục chứng minh thành công không đến từ may mắn

QUẢNG CÁO

Kết quả Thụy Điển vs Ukraina

Còn đối với các cầu thủ Ukraine, họ phải đợi đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng mới định đoạt được số phần của mình.

Chơi vô cùng hay trước các cầu thủ Hà Lan nhưng lại để thua ở những phút cuối, Ukraine mất dần tinh thần chiến đấu của mình và để thua trong trận đấu then chốt trước Áo cho vị trí thứ 2 của bảng đấu. 

Đội hình xuất phát

  • Thụy Điển: R. Olsen, M. Lustig, M. Danielsson, V. Lindelöf, L. Augustinsson, S. Larsson, A. Ekdal, E. Forsberg, K. Olsson, R. Quaison, A. Isak.
  • Ukraine: H. Bushchan, O. Karavaev, M. Matvienko, V. Mykolenko, I. Zabarnyi, S. Sydorchuk, R. Malinovskyi, O. Zinchenko, M. Shaparenko, A. Yarmolenko, R. Yaremchuk.

Diễn biến trận đấu

Được đánh giá là cặp đấu cân tài cân sức, cả Thụy Điển và Ukraine đã cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn hết sức mãn nhãn về cả chuyên môn lẫn cảm xúc. 

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đều đều nhập cuộc khá chậm rãi nhằm thăm dò đối thủ. Đến khi bóng lăn được 11 phút, Ukraine đã tạo ra tình huống đáng chú ý đầu tiên với pha bứt tốc vào vòng cấm của Andriy Yarmolenko để đón lấy đường chuyền từ đồng đội trước khi tung ra cú dứt điểm. May cho Thụy Điển là Robin Olsen đã tỉnh táo và cản phá thành công. 

Ngay sau đó không lâu, Thụy Điển có tình huống đáp trả cực kỳ gay gắt khi Emil Forsberg đã có một tình huống bật cao đánh đầu rất tốt, nhưng đáng tiếc là bóng đã bay chệch mục tiêu, ra ngoài cột dọc bên trái.

Kết quả Thụy Điển vs Ukraine

Đến phút thứ 27 của trận đấu, sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ thì bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu cũng đã tìm đến Ukraine. Một đường chuyền bổng rất tốt của Andriy Yarmolenko tìm đến Oleksandr Zinchenko tại rìa vòng cấm. Cầu thủ này đón bóng và tung một cú sút tuyệt đẹp vào sát mé trong cột dọc bên phải để ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. 1-0 cho đội tuyển Ukraine.

Kết quả Thụy Điển vs Ukraine

Bị dẫn trước và không muốn bị dẫn trước trước khi bước vào giờ nghỉ, Thụy Điển liên tục đẩy cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 43 của trận đấu, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Emil Forsberg. Cú sút quá căng của anh ấy đã dập vào chân một cầu thủ của Ukraine và khiến trái bóng đổi hướng. Quá khó để cho thủ thành Georgi Bushchan có thể cản phá và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Thụy Điển vs Ukraine

Sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục tạo ra một thế trận giằng có với liên tiếp những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nhưng đáng tiếc, những cú dứt điểm của Sergiy Sydorchuk (Ukraine) hay Emil Forsberg (Thụy Điển) lại hết đưa bóng đi tìm cột dọc lại đến xà ngang. Đến khi thời gian thi đấu chính thức đã hết, hai đội vẫn không thể giải quyết thắng thua và đành phải kéo nhau vào hiệp phụ. 

Kết quả Thụy Điển vs Ukraine

Bước vào hiệp phụ đầu tiên, hai đội chủ động chơi chậm lại. Không có tình huống nào đáng chú ý được tạo ra ngoài trừ pha vào bóng như muốn triệt hạ của Marcus Danielsson. Anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài và Thụy Điển phải thi đấu thiếu người trong khoảng thời gian còn lại. 

Kết quả Thụy Điển vs Ukraine

Dù được thi đấu hơn người, thế nhưng Ukraine cũng phải đợi đến phút thi đấu cuối cùng mới có thể chấm dứt được trận đấu này. Bằng một đường chuyền vượt qua cả tầm với của thủ môn, Oleksandr Zinchenko dọn cỗ cho Artem Dovbyk ghi một bàn thắng không thể dễ dàng hơn với một cú đánh đầu. 2-1 cho Ukraine cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và Ukraine chính thức giành vé vào tứ kết Euro 2020.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích