Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Thuỵ Sĩ vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 02/07/2021 | Vòng Tứ Kết

Kết quả, Tỷ số Thuỵ Sĩ vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 02/07/2021 | Vòng Tứ Kết

Kết quả, tỷ số trận đấu Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha (TBN) trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Euro 2020/21, diễn ra lúc 23h ngày 02/07.

 

[Live] Tường thuật Bỉ vs Italia (Ý), 2h00 ngày 03/07/2021 | Vòng Tứ Kết

[Live] Tường thuật Bỉ vs Italia (Ý), 2h00 ngày 03/07/2021 | Vòng Tứ Kết [Live] Tường thuật, Trực tiếp Bỉ vs Italia (Ý) lúc 2h ngày 03/07/2021 ✔️ Cập nhật diễn biến trực tiếp Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia (Ý), Xem tường thuật bóng đá Euro giữa Bỉ vs Ý

Bỉ vs Ý tứ kết Euro 2020: Không có chỗ cho những sai lầm

Bỉ vs Ý tứ kết Euro 2020: Không có chỗ cho những sai lầm Trận đấu đáng chú ý nhất tại tứ kết Euro 2020 giữa đội tuyển Bỉ vs Ý sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 3/7 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh trận đấu này nhé!

Cả Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tạo nên những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và đáng nhớ ở vòng 1/8 EURO 2020, với 14 bàn thắng được ghi trong hai trận đấu họ góp mặt (8 trong trận Croatia vs Tây Ban Nha và 6 trong trận Thụy Sĩ vs Pháp).

QUẢNG CÁO

Tinh thần chiến đấu ngoan cường, không từ bỏ chắc chắn sẽ giúp Thụy Sĩ tiếp tục tạo nên bất ngờ trước TBN.

 Kết quả Thuỵ Sĩ vs Tây Ban Nha

Bước vào trận đấu lần này, Tây Ban Nha được đánh giá là đội bóng mạnh hơn và họ đã áp đặt lối chơi của mình lên Thụy Sĩ ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút thứ 8 của trận đấu, La Roja bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số với cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm của Jordi Alba. Bóng đập vào người của Denis Zakaria rồi bất ngờ đổi hướng khiến thủ thành Sommer phải bó tay và bàn thắng này được tính là pha đốt lưới nhà của Denis Zakaria.

Kết quả Thụy Sĩ vs TBN

Có được lợi thế dẫn trước, Tây Ban Nha chơi càng lúc tự tin hơn và thể hiện được sự lấn lướt của mình trong khâu kiểm soát và mở ra các cơ hội tấn công. Đến phút thứ 25 của trận đấu, họ suýt nữa đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nếu như cú đánh đầu của Cesar Azpilicueta chính xác hơn một chút nữa.

Phải đợi đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Thụy Sĩ mới tạo ra được tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Steven Zuber có pha băng xuống để đối mặt với thủ môn. Nhưng đáng tiếc là anh đã bị bắt lỗi việt vị và 1-0 nghiên về phía Tây Ban Nha cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Kết quả Thụy Sĩ vs TBN

Sau giờ nghỉ, thế trận bị dẫn bàn buộc Thụy Sĩ phải tấn công. Không ít những cơ hội ngon ăn được đã được các chân sút áo đỏ tạo ra nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Phải đợi đến phút 68 của trận đấu, họ mới tận dụng được sai lầm quý giá từ hàng phòng ngự của Tây Ban Nha. La Roja đã biếu không cho Xherdan Shaqiri một cơ hội ghi bàn không thể tốt hơn và anh đã không phụ lòng họ. 1-1 cho Thụy Sĩ.

Kết quả Thụy Sĩ vs TBN

Vừa mới hưng phấn sau bàn gỡ thì tai họa cũng lại ập đến với Thụy Sĩ ngay sau đó khi Remo Freuler phải nhận thẻ đỏ trực sau pha vào bóng ghê rợn của mình. 

Kết quả Thụy Sĩ vs TBN

Dù đối phương phải thi đấu thiếu người nhưng Tây Ban Nha trong khoảng thời gian còn lại đã không thể tận dụng được lợi thế của mình. Họ bất lực trong việc khoan thủng bức tường bê tông của Thụy Sĩ và phải để trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Thế nhưng vào hiệp phụ rồi mà 2 đội hai vẫn bất phân thắng bại và mọi chuyện đành giải phải quyết ở loạt sút luân lưu.

Ở loạt sút đầu tiên của TBN, Sergio Busquets đã đánh lừa được thủ thành Sommer nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Thụy Sĩ đã có được lợi thế khi Mario Gavranovic thực hiện thành công cú sút phạt thứ nhất. Thế nhưng vận đen lại một lần nữa tìm đến đất nước của những chiếc đồng hồ một lần nữa khi có đến 3 cầu thủ của họ liên tiếp đá hỏng penalty trước khi Mikel Oyarzabal bên phía TBN dứt điểm thành công để kết thúc trận đấu.

Chung cuộc trận đấu khép lại với chiến thắng 1-2 trên chấm phạt đền nghiên về phía đội tuyển Tây Ban Nha. Câu chuyện cổ tích của Thụy Sĩ tại Euro 2020 đến đây là kết thúc và vé vào bán kết đã thuộc về đoàn quân của thầy trò HLV Luis Enrique. Một chiến thắng quá nghẹt thở.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích