Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 20/6/2021

Kết quả, Tỷ số Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 20/6/2021

Kết quả, tỷ số Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ bảng A Euro 2020. Một cuộc đối đầu khá ngang tài ngang sức và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội lọt vào vòng trong của cả hai đội.

Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng bảng A EURO 2020 để tranh nhau vị trí thứ 3, nuôi hy vọng tiếp tục vào vòng trong. Nhiệm vụ bắt buộc của 2 đội là giành 3 điểm và vì thế không thể thiếu bàn thắng ở trận đấu này.

Ở trận này, Thụy Sĩ được đánh giá cao hơn. Chưa kể, họ cũng đang có 1 điểm trong tay, còn Thổ Nhĩ Kỳ chưa có bất kỳ điểm nào. Do đó, một thế trận tấn công cởi mở sẽ được 2 đội tạo ra.

kết quả tỉ số thụy sĩ thổ nhĩ kỳ

Diễn biến hiệp 1 Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là đội nhập cuộc hay hơn và sớm có cú sút đầu tiên. Tuy nhiên thủ môn Yann Sommer đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút một cách an toàn.

QUẢNG CÁO

Ngay sau đó, phút thứ 6, Steven Zuber chuyền cho Haris Seferovic tại rìa vòng cấm và anh có pha dứt điểm miễn chê mở tỉ số trận đấu cho Thụy Sĩ.

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Không chịu thua, Thổ Nhĩ Kỳ chiếm quyền kiểm soát bóng. 10 phút sau, Mert Muldur đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía bên phải khung thành. Tuy nhiên cú sút không vượt qua được đôi tay của Yann Sommer. Thủ môn 32 tuổi đã có pha đẩy bóng xuất sắc.

Những nỗ lực của Thổ Nhĩ Kỳ chưa có kết quả, thì họ lại nhận bàn thua thứ hai. Phút 26, Shaqiri có pha cứa lòng đẳng cấp ngoài khung thành, biến mọi nỗ lực của thủ môn Cakir trở nên vô vọng. 2-0 cho Thụy Sĩ.

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Chưa hoàn hồn, chỉ 3 phút sau, Xherdan Shaqiri dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và đối mặt với Cakir. Rất may, thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ lao ra dũng cảm và ngăn chặn được bàn thua thứ ba.

Cơ hội không phải là không có với đội bóng đất Thổ. Phút 33, Mert Muldur tung cú sút uy lực ngoài vòng cấm, nhưng lại một lần nữa Yann Sommer với những đầu ngón tay của mình từ chối bàn thắng. 10 phút sau, Mert Muldur đi bóng lắt léo, anh vượt qua hai hậu vệ và dứt điểm ngay trong vòng 16m50. Nhưng lại một lần nữa, Yann Sommer là người chiến thắng cuối cùng.

Hiệp 2 hứng khởi

Bước vào hiệp 2, cả hai đội đều có những tình huống nguy hiểm trong 5 phút đầu, thế nhưng các cú sút đều khá tồi. Phút 52, Breel Embolo buộc thủ môn Cakir phải trổ hết tài nghệ mới đẩy được cú sút uy lực của anh. Nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm, Thụy Sĩ có lẽ đang dẫn Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số đậm hơn.

Phút 60, Haris Seferovic tung cú sút chìm về phía góc xa sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Ugurcan Cakir đã từ chối nỗ lực của anh với một pha cản phá xuất thần.

2 phút sau, Hakan Calhanoglu dọn cỗ cho Irfan Kahveci. Cầu thủ sinh năm 1995 vẽ một đường cong tuyệt vời gỡ 1-2 cho Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020 của họ.

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Phút 68, Xherdan Shaqiri nhận một đường chuyền chuẩn xác trong vòng cấm từ Steven Zuber. Anh lập tức đánh bại thủ môn với một cú sút cực mạnh làm tung nóc lưới. Tỉ số là 3-1.

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Sau bàn thắng này, trận đấu bắt đầu nóng lên với liên tiếp 4 thẻ vàng được rút ra. Phút 80, Zeki Celik có cú sút nguy hiểm ngoài vòng cấm, bóng vượt tầm kiểm soát của Sommer nhưng đáng tiếc lại bay vọt xà trong gang tấc. Quá đen cho anh.

Thời gian còn lại là không đủ, Thổ Nhĩ Kỳ chính thức chia tay EURO 2020 với 0 điểm sau 3 trận. Còn Thụy Sĩ, cơ hội đi tiếp là rất sáng sủa vì họ đang có tới 4 điểm.

Đội hình thi đấu

  • Thụy Sĩ: Sommer, Rodríguez, Widmer, Elvedi, Akanji, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Seferović, Embolo.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Çakır, Ayhan, Çelik, Söyüncü, Demiral, Müldür, Çalhanoğlu, Kahveci, Tufan, Ünder, Yılmaz.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích