Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Ukraina vs Áo, 23h00 ngày 21/6/2021

Kết quả, Tỷ số Ukraina vs Áo, 23h00 ngày 21/6/2021

Kết quả Ukraine vs Áo bảng C Euro 2020. Ukraine sẽ bước vào trận đấu hạ màn của Bảng C gặp đội tuyển Áo tại SVĐ Quốc gia Bucharest.

Hiện tại, Áo và Ukraine đang bằng điểm nhưng Ukraine hơn về hiệu số nên xếp trên. Chỉ cần 1 điểm, thầy trò HLV Shevchenko sẽ đi tiếp vào vòng trong với vị trí nhì bảng. Trong khi đó, Áo phải có 3 điểm nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua vào vòng trong.

Arnautovic trở lại, Áo sẽ giải quyết Ukraine mà không cần kết quả hòa

Arnautovic trở lại, Áo sẽ giải quyết Ukraine mà không cần kết quả hòa Tuyển Áo sẽ có sự phục vụ của Arnautovic, khi án treo giò vì xúc phạm một cầu thủ khác kết thúc. Burschen quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu giữa Ukraine vs Áo trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C EURO 2020.

Nhận định bảng C EURO 2020 sau vòng 2: Hà Lan chắc suất, Ukraina “hồi sinh”

Nhận định bảng C EURO 2020 sau vòng 2: Hà Lan chắc suất, Ukraina “hồi sinh” Sau loạt trận thứ 2 bảng C EURO 2020, Hà Lan là một trong những đội có vé sớm vào vòng trong. Trong khi đó, Ukraina với 3 điểm có được sẽ phải chuẩn bị tâm lý cực căng cho trận đấu cuối.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng thất bại trước Hà Lan ở lượt đấu vừa qua, tinh thần của ĐT Áo sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

QUẢNG CÁO

kết quả tỉ số Ukraina vs Áo

Diễn biến hiệp 1 Ukraine vs Áo

Cả hai đội nhập cuộc với ý định giành chiến thắng, mặc cho kết quả hòa đều làm hài lòng cho tất cả. Liên tục những pha ăn miếng trả miếng từ hai phía, nhưng trong suốt 10 phút đầu không có cú sút nào trúng đích, dù bóng đã ở rất gần khung thành.

Kết quả Ukraina vs Áo

Ukraine bị mất tuyến giữa và Áo chiếm lĩnh thế trận. Lần lượt cả Arnautovic lẫn Alaba đều thử vận may từ cú sút xa nhưng vẫn không thể trúng mục tiêu.

Phút 21, David Alaba thực hiện một quả tạt rất nguy hiểm từ quả phạt góc. Bóng đi vào khoảng trống nơi Christoph Baumgartner đang chờ sẵn. Cầu thủ này có một cú sút căng từ cự li gần, mở tỉ số cho Áo.

Kết quả Ukraina vs Áo

Ngay sau đó, Ukraine lập tức có câu trả lời. Mykola Shaparenko tung cú sút nguy hiểm về phía bên phải khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Daniel Bachmann đã có một pha cản phá xuất thần để từ chối nỗ lực của tiền vệ 22 tuổi.

Phút 37, Laimer có pha đột nhập vòng cấm khá nguy hiểm, cú sút của anh sau đó đã bị Bushchan đổ người đấm bóng giải nguy kịp thời. 5 phút sau, trong pha phản công của Áo, Arnautovic có cú đệm bóng hụt khó hiểu dù khung thành đã rộng mở. Áo vẫn chưa thể gia tăng cách biệt.

Kết quả Ukraina vs Áo

Trong 3 phút bù giờ hiệp 1, Áo liên tiếp có 2 cơ hội cực rõ ràng nhưng bằng cách nào đó, các chân sút của họ lại không ghi bàn.

Hiệp 2 vô vọng

Trong khoảng 10 phút đầu của hiệp 2, tốc độ thi đấu khá chậm. Áo phòng thủ số đông, trong khi các mũi tấn công của Ukraine lại không đủ sắc sảo để có thể khoan phá các cầu thủ áo đỏ.

Kết quả Ukraina vs Áo

Phút 62, tiếp tục là Bachmann tỏa sáng với tình huống cản phá ngay trên vạch vôi, giữa nguyên cách biệt mong manh cho Áo.

Những phút tiếp theo, Áo đá trên chân hoàn toàn Ukraine, không cho đội bóng áo vàng bất kỳ cơ hội ghi bàn nào.

Phút 87, pha bóng đáng chú ý nhất của Ukraine trong hiệp 2 chỉ là một pha sút bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 giành cho Áo. Áo chính thức đi tiếp vào vòng knock-out EURO 2020 với tư cách là đội xếp hạng 2. Còn Ukraine, họ vẫn trông chờ vào các bảng đấu khác để xác định được tương lai của mình.

Đội hình thi đấu

  • Ukraine: Bushchan; Zabarnyi, Matviyenko, Karavaev, Sydorchuck, Zinchenko, Shaparenko, Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovskiy, Mykolenko.
  • Áo: Bachmann; Lainer, Dragovic, Hinteregger, Alaba, X. Schlager, Laimer, Grillitsch, Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic.

Xem ngay: Highlight trận đấu Ukraine vs Áo cập nhập sớm nhất ngày 21/6/2021

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích