Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Ukraina vs Bắc Macedonia, 20h00 ngày 17/6/2021

Kết quả, Tỷ số Ukraina vs Bắc Macedonia, 20h00 ngày 17/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Ukraina vs Bắc Macedonia trong khuôn khổ bảng C tại VCK Euro 2020

Thất bại sau loạt trận mở màn Euro 2020 khiến cho Ukraine và Bắc Macedonia phải giành lấy chiến thắng trong trận đấu này. Những phút đầu trận, hai đội nhập cuộc khá thận trọng nhưng đến khi đồng hồ điểm sang phút thứ 29 của trận đấu, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông và người ghi bàn là Andriy Yarmolenko.

Nhận định bảng C EURO 2020 sau lượt trận đầu tiên: Hà Lan quá khủng

Nhận định bảng C EURO 2020 sau lượt trận đầu tiên: Hà Lan quá khủng Loạt trận đầu tiên của bảng C EURO 2020 đã kết thúc với những kết quả được dự đoán từ trước. Trong khi ĐT Áo có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước Bắc Macedonia, thì ĐT Hà Lan lại phải chờ tới những phút cuối cùng để giành lại 3 điểm từ tay Ukrain

Nhận định bảng A EURO 2020 sau vòng 1: Italia chắc suất

Nhận định bảng A EURO 2020 sau vòng 1: Italia chắc suất Hãy cùng điểm qua tình hình bảng A cũng như đánh giá cơ hội đi tiếp của các đội sau lượt trận đầu tiên.

Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia

QUẢNG CÁO

Chỉ 7 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Ukraine đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này không ghi bàn nhưng Andriy Yarmolenko đã có một đường kiến tạo ngon ăn cho Roman Yaremchuk để cầu thủ này đưa bóng vào góc phải phía dưới và bay qua người Stole Dimitrievski. 2-0 cho Ukraine và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia

Sang hiệp 2, trong khi Ukraine có vẻ chùn xuống thì Bắc Macedonia lại chơi như thể đây là trận đấu cuối cùng của họ. Rất nhiều những tình huống ép sân và rồi đến phút 57 của trận đấu, nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp bằng một quả penalty. Trên chấm 11m, Ezgjan Alioski phải dùng đến cú đá mới có thể giúp Bắc Macedonia rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.

Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia

Sau bàn gỡ, một thế trận căng thẳng đã được cả hai đội tạo ra với không ít những tình huống ăn miếng trả miếng. Đến phút thứ 83 của trận đấu, Ukraine đứng trước cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-1 sau khi trọng tài cho họ hưởng một quả phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, Ruslan Malinovsky đã không thể chiến thắng thủ thành Stole Dimitrievski và tỷ số vẫn là 2-1.

Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia

Những phút còn lại, Bắc Macedonia liên tục đẩy cao đội hình và tạo ra một áp lực không hề nhỏ về phía phần sân của Ukraine. Nhưng dù có cố gắng thế nào đi nữa, họ vẫn không thể kiếm về bàn gỡ và chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho Ukraine.

Quang Dũng

Thethaoso247.com & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích