Trang chủ     Vòng loại WC   /   Kết quả, Tỷ số trận đấu UAE vs Việt Nam, 23h45 ngày 15/6/2021

Kết quả, Tỷ số trận đấu UAE vs Việt Nam, 23h45 ngày 15/6/2021

Cập nhật nhanh chóng kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa UAE vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà UAE trong trận đấu được xem là chung kết của bảng G vòng loại World Cup 2022. Nếu thắng hoặc hòa, đội bóng của chúng ta sẽ chắc suất vào vòng tiếp theo mà không cần quan tâm đến kết quả của những trận còn lại.

[Live] Tường thuật trận đấu UAE vs Việt Nam, 23h45 ngày 15/6/2021

[Live] Tường thuật trận đấu UAE vs Việt Nam, 23h45 ngày 15/6/2021 [Live] Tường thuật TT UAE vs Việt Nam lúc 23h45 ngày 15/6/2021 ✔️ Cập nhật diễn biến trực tiếp World Cup 2022 giữa UAE với Việt Nam ✔️ Xem trực tiếp bóng đá, có bình luận tiếng Việt

UAE vs Việt Nam: Hàng công đối phương nguy hiểm như thế nào?

UAE vs Việt Nam: Hàng công đối phương nguy hiểm như thế nào? Tuy Việt Nam là đội đang dẫn đầu bảng G nhưng UAE mới là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng chỉ cần không thua, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ làm nên lịch sử, đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Còn nếu thua, chúng ta sẽ đợi kết quả của các cặp đấu khác, nhưng phần trăm Việt Nam đi tiếp đang lên đến 99%, sau khi Hàn Quốc thắng Li Băng 2-1 cách đây 2 ngày.

QUẢNG CÁO

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ cho các học trò nhập cuộc với thế trận phòng ngự và nhường bóng cho UAE kiểm soát. Tất nhiên, những đòn phản công luôn là thế mạnh của ông thầy người Hàn.

Hiệp 1 trận đấu UAE vs Việt Nam

Cả hai đội đều nhập cuộc chậm rãi, Việt Nam nhường thế trận cho đội chủ nhà cầm bóng. Đội tuyển Việt Nam cố gắng chơi với đội hình thấp. Hoàng Đức là người được bố trí chơi tiền vệ phải, còn Quang Hải lại đá cặp tiền vệ trung tâm với Xuân Trường.

Phút 31, cánh trái Việt Nam để lộ ra khoảng trống rất lớn khiến cho cầu thủ UAE thoát xuống dễ dàng. Cú sút của Ali Hassan là rất mạnh vào góc xa khiến Tấn Trường không có cơ hội cản phá.

kết quả UAE vs Việt Nam

Phút 39, Tấn Trường lao ra phá bóng và vô tình phạm lỗi với Ibrahim. Trọng tài đã hơi nặng tay với đội tuyển Việt Nam.

Trên chấm 11m, Ali Makhout đã nâng tỷ số lên 2-0 rất dễ dàng.

kết quả UAE vs Việt Nam

Diễn biến hiệp 2

Ngay đầu hiệp 2, UAE đã có cơ hội nguy hiểm nhưng không thành công. Họ cũng chẳng cần phải chờ đợi quá lâu. Phút 50, Mahmoud Khamis gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Tấn Trường xuất sắc cản phá pha dứt điểm đầu tiên nhưng không thể làm gì hơn ở pha bóng thứ hai.

kết quả UAE vs Việt Nam

Phút 53, Việt Nam đón tin không thể vui hơn. Sau thất bại của Jordan trước Australia, ĐTVN chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Phút 57, Tấn Trường có pha đổ người kịp thời trước cú sút bên phía UAE, cứu cho Việt Nam khỏi bàn thua thứ tư.

Về cuối trận, Việt Nam bất ngờ có bàn gỡ. Hàng loạt các pha phối hợp nhuần nhuyễn ở phần sân UAE để rối Tiến Linh thoát xuống dứt điểm lạnh lùng đánh bại Khaseif.

Phút 90+2, Minh Vương bất ngờ có bàn gỡ thứ hai. Không nhiều đội bóng sau khi nhận 3 bàn thua có thể chơi sòng phẳng như vậy.

kết quả UAE vs Việt Nam

Chúng ta thua một trận đấu nhưng thắng một chiến dịch.

Đội hình thi đấu

UAE: Khaseif, Shaheen Abdalla Almaazmi, Hassan Alblooshi, Ahmeh Al Mabkhout, Majed Hassan, Mohamed Ahbibi, Khajil Ibrahim, De Lima, Ramadan Bekheet, Khamis Hammadi.

Việt Nam: Tấn Trường, Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Đức, Tiến Linh.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích