Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 TBN Olympic 2020: Đội nhà dừng chân

Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 TBN Olympic 2020: Đội nhà dừng chân

Không thể định đoạt thắng thua trong 90 phút thi đấu chính thức, Nhật Bản và Tây Ban Nha đành phải giải quyết thắng thua ở hiệp phụ.

Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha bán kết Olympic 2020

Kết quả Mexico vs Brazil 3/8 bán kết Olympic 2020: Loạt đấu súng định mệnh

Kết quả Mexico vs Brazil 3/8 bán kết Olympic 2020: Loạt đấu súng định mệnh Cập nhật tỷ số, kết quả Mexico vs Brazil 3/8/2021 bán kết Olympic 2020

Kết quả Lille vs PSG 2/8 Siêu Cúp Pháp: Sự bất lực của Pochettino

Kết quả Lille vs PSG 2/8 Siêu Cúp Pháp: Sự bất lực của Pochettino Cập nhật tỷ số, kết quả Kết quả Lille vs PSG ngày 2/8 trận tranh Siêu Cúp Pháp.

Bước vào cuộc đối đầu quan trọng lần này, Nhật Bản dù được đánh giá mạnh nhưng vẫn bị choáng ngợp trước lối chơi của Tây Ban Nha. Ngày phút thứ 6 của trận đấu, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã đặt khung thành của Nhật trong tình trạng báo động sau cú đánh đầu vọt xà đầy tiếc nuối của Mikel Merino.

QUẢNG CÁO

Những phút sau đó, nhịp độ của trận đấu có phần diễn ra chậm hơn khi Tây Ban Nha cứ trình diễn lối chơi chuyền qua chuyền lại khá nhàm chán. Còn đội chủ nhà cũng chẳng thể nào tạo ra được các tình huống đột phá khi quá đói bóng và hiệp 1 cứ thế khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha bán kết Olympic 2020

Sang hiệp đầu hiệp 2, tưởng chừng Tây Ban Nha sẽ có cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 57 của trận đấu khi Maya Yoshida phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài đã cho phát bóng lên.

Đến phút 79 của trận đấu, Takefusa Kubo chốt hạ một đường trả bóng về tuyến hai ở một vị trí ngay trước mặt cầu môn, tuy nhiên cú sút của anh vào chính giữa khung thành lại quá yếu và thủ môn Unai Simon đã cản phá dễ dàng. Nhiều cơ hội trôi qua nhưng không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đành phải kéo nhau vào hiệp phụ.

Kết quả U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha bán kết Olympic 2020

Đến phút thứ 117 của hiệp phụ thứ 2, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông. Ngôi sao đang thuộc biên chế của Real Madrid Marco Asensio khống chế đẹp mắt một đường chuyền hơi mạnh của Mikel Oyarzabal ở một vị trí trong vòng cấm. Anh chạy cắt mặt một hậu vệ và sút bóng vào bên trái khung thành, làm tung lưới thủ môn đối phương. 1-0 cho U23 Tây Ban Nha.

Những phút ít ỏi còn lại, Nhật Bản cố gắng dâng cao tìm bàn gỡ. Dù điên cuồng dâng cao nhưng họ vẫn không thể làm gì được khi các cầu thủ Tây Ban Nha sẵn sàng phạm lỗi quyết liệt. Do đó 1-0 nghiêng về phía Tây Ban Nha cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và Nhật Bản đành phải dừng chân ở kỳ Olympic 2020 năm nay.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích